Đèn thả bếp là sản phẩm trang trí hiện đại được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng bếp. Ngoài công năng chiếu sáng thì đèn thả bếp còn tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm phần cuốn hút và ấm cúng.

Đèn thả bếp là gì?

Đèn thả bếp (hay thường gọi là đèn thả bàn ăn) là loại đèn được treo thả từ trần nhà xuống bằng dây cáp và được thả treo lơ lửng.

Đèn thả bàn ăn thường được chiếu sáng theo phương thẳng đứng xuống và có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với không gian bếp mà vẫn đạt tiêu chuẩn về ánh sáng.

Với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau thì đèn thả bàn ăn mang đến cho không gian bếp sự hiện đại, hấp dẫn và đẹp mắt hơn.

Mẫu đèn thả bàn ăn đẹp hiện đại

Đèn thả bàn ăn pha lê

Mẫu đèn thả bàn ăn bằng pha lê sang trọng làm nổi bật không gian nhà bếp đầy ấn tượng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Không gian phòng bếp đầy sức sống với thiết kế độc đáo và mới lạ của đèn thả bàn ăn pha lê này.

Mẫu đèn thả bàn ăn pha lê với kích thước hợp lý tạo nên sự hài hoà trong tổng thể không gian này.

Mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ

Mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ kiểu dáng đơn giản mà trang nhã tạo cảm giác ấm cúng hơn trong không gian phòng bếp.

Thiết kế các đường nét không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và độc đáo với mẫu đèn thả bàn ăn bằng gỗ này.

Đèn thả bàn trang trí bằng gỗ với những khối hình đầy cuốn hút mà chắc chắn làm điểm nhấn sáng tạo cho không gian bếp này.

Đèn thả bàn ăn cổ điển

Đèn thả bàn ăn cổ điển với kiểu dáng cầu kỳ đầy tính nghệ thuật giúp tô điểm cho không gian phòng bếp thêm phần ấn tượng

Với các đường nét uốn cong mềm mại đèn thả bàn tân cổ điển vẫn toát lên vẻ tinh xảo, sang trọng của phòng bếp.

Không gian phòng ăn ấm cúng và hoài niệm với chiếc đèn thả phong cách cổ điển này.

Mẫu đèn trang trí phòng bếp

Đèn chùm trang trí phòng bếp với thiết kế tỉ mỉ mà bắt mắt.

Hệ thống đèn trần mang ánh sáng dồi dào cho cả phòng bếp lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà.

Đèn led âm trần trang trí phòng bếp với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng mang lại không gian bếp ấn tượng.

Lưu ý khi chọn đèn thả bàn ăn cho phòng bếp

Lựa chọn đèn thả bàn ăn có kiểu dáng phù hợp với không gian nhà bếp. Với những phòng bếp có diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu đèn kiểu dáng đơn giản còn những phòng bếp có diện tích lớn hơn thì nên chọn kiểu đèn trang trí với thiết kế tỉ mỉ để tạo được sự khác biệt cho phòng bếp.

Bên cạnh đó, khi chọn đèn thả bàn ăn phải chú ý đến công suất của đèn sao cho phù hợp, vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng mà không bị chói mắt lại còn tiết kiệm điện năng sử dụng.

Mặt khác, lắp đặt đèn thả bàn ăn ở vị trí trung tâm của bàn ăn giúp đảm bảo nguồn sáng hợp lý và hài hòa hơn trong tổng thể không gian bếp.

Ngoài ra, khoảng cách treo đèn thả bàn ăn sao để cung cấp ánh sáng hợp lý lại không gây chướng ngại. Thông thường vị trí treo đèn thả bàn ăn nằm trong khoảng 0,8 – 1,2m để thuận tiện nhất.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • Xu hướng sử dụng kính màu ốp bếp

    Xu hướng sử dụng kính màu ốp bếp

    Hiện nay, kính màu ốp bếp trở thành xu hướng trong việc trang trí nội thất phòng bếp, với phong cách hiện đại, màu sắc ấn tượng được kết hợp hài hòa đáp ứng nhu cầu và sở thích của gia chủ.

Hương Viên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.