“Khi còn bé, chúng tôi chưa từng có một ngôi nhà riêng, vì vậy, điều đầu tiên tôi đã làm khi kiếm được tiền là mua một ngôi nhà” – Ellen DeGeneres, một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất thế giới tâm sự.

Ellen DeGeneres – người dẫn chương trình của The Ellen DeGeneres Show - đã mời tạp chí AD đến thăm ngôi nhà tại Los Angeles, nơi cô đang sống cùng vợ, nữ diễn viên Portia De Rossi. Như nhà của rất nhiều những người nổi tiếng khác làm việc trong ngành công nghiệp giải trí Mỹ, nhà của Ellen rất đẹp – đẹp nhưng thoải mái, xa hoa nhưng gần gũi… và phần nảo phản ánh được tinh thần rất Ellen như người ta vẫn biết.

Ellen DeGeneres và vợ, nữ diễn viên Portia de Rossi, tại phòng khách của ngôi nhà. Chiếc bàn gỗ đặt trong phòng khách của họ có từ thế kỷ 18 (Ảnh: AD Mag)

Chủ nhân của The Ellen DeGeneres Show chia sẻ về ngôi nhà với AD: “Khi tôi còn ở tuổi niên thiếu, chúng tôi chưa từng có một ngôi nhà riêng. Chúng tôi luôn phải đi thuê. Nhưng cha tôi vẫn có một giấc mơ về một ngôi nhà và chúng tôi luôn tìm kiếm nó trong mọi thời điểm”.

“Vì thế” – người 36 lần giành giải Emmy nói tiếp – “Điều đầu tiên tôi đã làm khi kiếm được tiền là mua một ngôi nhà. Và sau đó…”.

“Là một ngôi nhà khác” – De Rossi, vợ của Ellen tiếp lời – “Và một ngôi nhà khác và thêm một căn nhà khác nữa…”.

Tất nhiên bây giờ, Ellen đã có rất nhiều nhà, thậm chí, nếu bảo cô thống kê ngay lập tức cô sở hữu những ngôi nhà nào sẽ là một điều khó khăn. Tuy nhiên, Ellen quyết định giới thiệu với tạp chí AD ngôi nhà ở Beverly Hills - nơi cô và De Rossi hay ở và yêu thích nhất.

“Chúng tôi rất thích nó” – Ellen nói – “Chúng tôi mua khi nó đã có đầy đủ nội thất bên trong. Trừ khi chúng tôi sống tại nông trại thì chúng tôi dành phần lớn thời gian và những ngày cuối tuần tại đây”.

Và bây giờ, hãy cùng dạo một vòng xung quanh ngôi nhà của Ellen DeGeneres!

Mặt tiền ngôi nhà của Ellen có một chiếc ao nhỏ, trong đó được trồng hoa súng và nhiều loại cây khác. Chiếc ao giúp cho người dẫn chương trình của The Ellen DeGeneres Show luôn cảm thấy mình được sống giữa thiên nhiên và hòa mình cùng thiên nhiên.

Chiếc bàn đánh bóng bàn bằng thủy tinh được thiết kế bởi Rirkrit Tiravanija - nghệ sĩ người Argentina. Chiếc thảm Agra trên sàn có từ thế kỷ 19.

Một phòng khách khác trong ngôi nhà của Ellen. Khác với căn phòng khách kia, căn phòng này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Cặp ghế sofa và chiếc bàn thuộc thiết kế của Kathleen Clements, chiếc chăn mỏng trên thành ghế thuộc về thương hiệu thời trang nổi tiếng Hermes.

Trong một góc của căn phòng là chiếc giá sách nhỏ của Ellen. Trên chiếc kệ được đặt gần đó được trưng bày một chiếc mặt nạ gỗ và chiếc mặt nạ này được Ellen giới thiệu nằm trong bộ sưu tập nghệ thuật châu Phi của cô. Trong khi đó, chiếc bàn gỗ đơn giản kế bên thuộc về Axel Vervoordt, có từ thế kỷ 18.

Chiếc bàn gỗ - nơi diễn ra những bữa tối ấm cúng của Ellen và De Rossi - có từ thế kỷ 17.

Nhà bếp. Tất cả những tấm thảm trong căn phòng này đều là thảm cổ và gỗ lát trên sàn của căn phòng được chuyển từ Trung Quốc sang.

Tất cả những chiếc bàn trong ngôi nhà của Ellen đều có một đặc điểm giống nhau là sự đơn giản và chúng cũng giống nhau ở một điểm là đều thuộc về những thế kỷ trước. Chiếc bàn này từ thế kỷ 19.

Thư viện được thiết kế theo hình tròn.

Trong một góc phòng là những chiếc ghế bọc nhung Victoria. Bức tượng kế bên của Ý thuộc về thế kỷ 18.

Chiếc tủ gỗ có từ thế kỷ 19 được đặt trong phòng làm việc của Ellen. Chiếc tủ cũng là nơi cô trưng bày rất nhiều những giải thưởng Emmy đã giành được.

Phòng ngủ được thiết kế với tông màu trầm nhưng dễ chịu và khi những chiếc rèm được kéo ra, căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng. Chiếc bàn gỗ Tuscan đặt ở đầu giường có từ thế kỷ 17.

Một góc phòng tắm với mặt sàn được lát đá cẩm thạch. Chiếc gương khảm ngọc trai có xuất xứ từ Ấn độ.

Buồng tắm trong suốt bằng kính thông với ánh sáng ngoài trời. Tất cả những chiếc gỗ trong căn phòng được mang về từ châu Phi.

Trong khi buồng tắm với phần trần nhà được thiết kế liên thông với ánh sáng ngoài trời thì bồn tắm của Ellen lại nhìn ra khu vườn nhỏ.

Giá để giày dép.

Bể bơi ngoài trời được ốp bằng đá granit Brazil.

Tử Đinh Hương (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.