Nhạc sĩ Carlos Santana đã bán một ngôi nhà nghỉ dưỡng trên đảo Kauai của Hawaii với giá 11,9 triệu USD. Dinh thự xa hoa là điểm đến đáng mơ ước cho giới thượng lưu tại Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung.

Nghệ sĩ guitar nổi tiếng, sống chủ yếu ở Las Vegas, đã niêm yết ngôi nhà với giá 12,9 triệu USD vào năm ngoái. Cũng trong thời gian này, ông đã bỏ ra 20,5 triệu USD cho một ngôi nhà khác lớn hơn trên đảo. Michael Vrionis, người quản lý và là anh rể của ông Santana, cho biết cơ ngơi mới phù hợp hơn với nhu cầu của nhạc sĩ.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng yên bình và xa hoa này là niềm mong ước của bao người khi đến với Hawaii

Santana đã chi 8 triệu USD cho căn nhà vào năm 2020. Tài sản rộng khoảng 12.140m2 nằm trong một khu nhỏ ở bờ Bắc Kauai.

Cơ ngơi rộng rãi và sang trọng

Ngôi nhà rộng khoảng 372m2, bao gồm 4 phòng ngủ và khoảng không gian ngoài trời rộng khoảng 140 m2, với hồ bơi và đường mòn tới bãi biển.

Nhà bếp tiện nghi với cửa kính mở ra không gian thoáng đãng bên ngoài

Tiện nghi đáng quan tâm nhất có lẽ là phòng ngủ, như hòa vào đại dương.

Vào ban đêm, đây là nơi lãng mạn bậc nhất để thư giãn và có thời gian ấm áp bên người thân yêu

Trong thời gian diễn ra Covid, thị trường bất động sản hạng sang của Hawaii đã tăng vọt. Bang này đã chứng kiến ​​64 doanh thu trên 10 triệu USD trong 9 tháng đầu năm 2021, nhiều gấp 6 lần so với 10 doanh số bán được trong cùng kỳ năm 2020, theo Hawai'i Life. Nhiều giao dịch đạt tới 40 triệu USD.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.