CafeLand – Nhiều gia chủ muốn trưng bày một chậu cây thiết mộc lan trong nhà bởi cây có tạo hình độc đáo và thanh lọc không khí rất tốt cho sức khỏe bản thân và cho gia đình. Tuy nhiên không ít gia chủ còn đang băn khoăn liệu cây thiết mộc lan có hợp với tuổi và mệnh của mình hay không?

Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi cây thiết mộc lan hợp tuổi gì, mệnh gì?

Cây thiết mộc lan hợp tuổi gì, mệnh gì?

Cây thiết mộc lan hợp tuổi gì, mệnh gì?

Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, cây thiết mộc lan thuộc mệnh Mộc và có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa, do đó cây thiết mộc lan thích hợp với cả hai gia chủ thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành

Mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành

Những gia chủ mệnh Mộc có ngày sinh rơi vào các năm 1958 – 1959, 1972 – 1973, 1980 – 1981, 1988 – 1989, 2002 – 2003,…

Các gia chủ mệnh Hỏa thì có ngày sinh trong các năm gồm: 1948 - 2008, 1949 - 2009, 1986, 1987, 1964, 1965, 1978, 1979, 1956 - 2016, 1957 – 2017,…

Cây thiết mộc lan thích hợp cho những gia chủ thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa

Cây thiết mộc lan thích hợp cho những gia chủ thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa trưng bày trong nhà

Những gia chủ có tuổi thuộc mệnh Mộc và mệnh Hỏa trồng cây thiết mộc lan trong nhà để nhận được nhiều may mắn, tài khí tốt lành cho bản thân và cho gia đình.

>> Xem ngay Ý nghĩa và vị trí đặt cây thiết mộc lan theo phong thủy chuẩn nhất để giúp gia chủ nhanh phát tài.

Cây thiết mộc lan có độc không?

Bên cạnh việc sở hữu nhiều tác dụng tốt trong cuộc sống như thanh lọc không khí, loại bỏ những độc tố gây hại cho sức khỏe,… nhưng không ít gia chủ muốn trưng bày loại cây này băn khoăn cây có độc hay không?

Thực tế, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, cây thiết mộc lan không hề có độc nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người trồng hay chăm sóc cây.

Cây thiết mộc lan không có độc nên không ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ

Cây thiết mộc lan không có độc nên không ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ

Vì thế, các gia chủ thuộc hai mệnh và tuổi trên có thể yên tâm trưng bày chậu cây thiết mộc lan trong nhà nhằm làm đẹp không gian nhà ở và mang lại nguồn phong thủy tốt đẹp.

Chủ đề: Cây phong thủy,
  • Ý nghĩa cây Thiết Mộc Lan trong phong thủy

    Ý nghĩa cây Thiết Mộc Lan trong phong thủy

    CafeLand – Cây Thiết Mộc Lan (cây Phát Tài) là loại cây phong thủy được nhiều gia đình trưng trong nhà, văn phòng, cửa hàng kinh doanh không những để trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian mà còn đem lại phong thủy tốt lành.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Thời tiết nắng nóng, trồng những loại cây này để hạ nhiệt trong nhà

    Thời tiết nắng nóng, trồng những loại cây này để hạ nhiệt trong nhà

    Cây xanh là giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp hạ nhiệt không gian sống trong mùa nắng nóng. Không chỉ thanh lọc không khí, màu xanh mát mắt của các loại cây xanh sẽ giúp tâm trạng bạn dễ chịu, thoải mái hơn. Dưới đây là một số loại cây xanh được ưa...

  • Lưu ý về phong thủy cây xanh

    Lưu ý về phong thủy cây xanh

    Trồng cây hợp mệnh là sai lầm tương tự như việc chọn màu sắc nội thất, ngoại thất theo mệnh. Đối với cây cối, sẽ có nhiều ngũ hành tùy vào từng loại cây, hình dáng, màu sắc, tuy nhiên ngũ hành chủ đạo của cây đều là ngũ hành Mộc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.