Ngôi nhà nhìn ra đại dương xanh thẳm ở Carmel, California của minh tinh Betty White đang được rao bán với giá 8 triệu USD. Kiến trúc thượng lưu, phong cách quyến rũ trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ khiến dự án này trở thành cái tên “hot” nhất trên thị trường bất động sản khu vực.

Với sự nghiệp kéo dài 7 thập kỷ, Betty White là một trong những nữ diễn viên người Mỹ được yêu thích nhất. Dù sống và làm việc tại Brentwood, Los Angeles, nhưng nữ diễn viên quá cố còn sở hữu một ngôi nhà tuyệt đẹp khác ở Carmel, California, nơi bà có thể rút lui khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Tinseltown. Hiện, dinh thự xa hoa đang được rao bán với giá 7,95 triệu USD.

Phòng khách tràn ngập ánh sáng và gió đại dương

Nội thất quyến rũ mềm mại

Dinh thự 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm rộng 334m2, nằm trên một khu đất rộng ngay phía trên Vịnh Carmel. White và chồng Allen Ludden đã mua lô đất và ủy quyền cho kiến ​​trúc sư Richard Hicks xây một ngôi nhà ba tầng tại đây. Thật không may, Ludden đã qua đời ngay sau khi ngôi nhà được hoàn thành vào năm 1981, nhưng White vẫn tiếp tục đến thăm và sống tại ngôi nhà trong suốt 4 thập kỷ sau đó.

Đường dẫn ra bãi biển tuyệt đẹp

Phòng ngủ thư thái lãng mạn

Phòng trang điểm trang nhã

Dành thời gian ở Carmel là một trong những điều yêu thích của Betty. Bà ấy đã tận hưởng nhiều khoảnh khắc quý giá với gia đình và những người bạn thân của mình ở Carmel. Ngôi nhà thể hiện tinh thần của Betty và Allen. Nó được tôn vinh với trọng tâm là vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ xung quanh.

Hiên rộng với lò sưởi

Ban công ngắm biển

Các bức tường và trần nhà cao vút của khu vực phòng khách được ốp bằng gỗ sáng màu, trong khi dầm và lò sưởi lộ ra ngoài làm tăng yếu tố ấm cúng cho không gian. Nhưng đặc điểm nổi bật nhất của ngôi nhà hiện đại là các cửa sổ quá khổ từ mọi căn phòng mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra Khu bảo tồn Thiên nhiên Point Lobos, Bãi biển Ribera và Bãi biển Tu Viện. Các phòng rộng rãi và ban công nhìn ra đại dương mang đến một cơ hội tuyệt hảo để tận hưởng khung cảnh xinh đẹp.

Nội thất tối giản nhưng sang trọng

Khung cảnh sống yên bình, thi vị

Carmel là thị trấn ven biển thư thái và tinh túy với các nhà hàng quyến rũ, bầu không khí nghệ thuật và phong cảnh tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những cộng đồng thân thiện với chó nhất trên thế giới, vì thế, khi bất động sản này được rao bán, nó trở thành cái tên nổi bật nhất trên thị trường khu vực.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Travel and Leisure)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.