CafeLand – Việc kết hợp các màu sắc với nhau mang lại hiệu quả rất cao không chỉ về thẩm mỹ mà còn về khả năng điều hòa không gian căn phòng. Bạn có thể sử dụng những tông màu nóng kết hợp với các màu sắc trung tính để tạo không gian tươi sáng, ấm cúng hơn.

Căn nhà rộng 123m2 này được thiết kế với nội thất mang tông màu ấm áp. Một chiếc ghế có điểm nhấn và ghế sofa màu vàng vàng tạo nên khu vực phòng khách.

Các màu vàng và đỏ được chọn trong thiết kế thảm trải dài từ bên dưới ghế sofa hiện đại .

Một đèn chùm vàng bổ sung cho ghế bọc vàng cùng chiếc đèn sàn hiện đạ, cùng với một bàn bên ghế màu cam cạnh cửa sổ.

Tường màu đỏ thu hút ánh nhìn khu vực xung quanh các cạnh của phòng khách, dẫn ra một hành lang và lối vào.

Nghệ thuật hiện đại mang lại điểm nhấn cho bức tường trắng trơn. Một chiếc đèn treo tường khác chiếu sáng lối vào nhà màu đỏ đậm.

Một chiếc ghế đẩu bọc màu đỏ vang lên một nốt nhạc vui tươi với hoa văn.

Trong khu vực ăn uống là tông màu gỗ làm ấm khung cảnh với bộ bàn ăn và sàn gỗ kết hợp với nhau.

Tủ cơ sở bằng gỗ mộc mạc hỗ trợ một bồn rửa nhà bếp nổi bật bằng thép không gỉ đánh bóng. Ly rượu treo trên giá gỗ chạy dọc theo chiều dài của mặt bàn.

Bên ngoài, ban công gạch màu cam này sẽ trông nắng trong bất kỳ thời tiết nào. Hai chiếc ghế ngoài trời nhìn ra khung cảnh xung quanh.

Ghế thư giãn ngoài trời bằng gỗ và bàn bên mây đan xen bởi những chậu cây xanh. Tông màu gỗ, mây tự nhiên và gạch màu cam tạo nên sự kết hợp ấm áp.

Các khung của phòng ngủ tường kính được sơn màu đỏ.

Một chiếc giường màu đỏ được trao vương miện với đầu giường bọc nệm cao ấn tượng. Những bức tường màu đỏ cam gặp một trần nhà cùng màu.

Một chiếc ghế salon hiện đại nằm như một hòn sỏi xám mịn khổng lồ ở góc phòng ngủ. Một đèn đọc sách sàn làm cho nó thành một góc đọc ấm cúng. Một bảng kết cấu nhấp nhô dưới lớp sơn màu cam phía sau.

Một bức màn riêng tư màu cam vẽ trước bức tường kính của một phòng tắm riêng, được hỗ trợ bằng gạch màu cam.

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách truyền thống với màu cam nổi bật.

  • Căn hộ tươi sáng với thiết kế nội thất Bắc Âu

    Căn hộ tươi sáng với thiết kế nội thất Bắc Âu

    CafeLand – Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là Scandinavia có hơi hướng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản với đặc trưng của màu trắng tinh tế, màu gỗ tự nhiên ấm áp thông thoáng, hướng sáng cho không gian sống.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.