CafeLand – Trong thiết kế nội thất, màu sắc không chỉ giúp phân vùng không gian trong nhà mà còn tạo ra phong cách và cá tính riêng. Hãy làm sáng lên ngôi nhà của mình và cho mọi người cảm nhận nó trẻ trung, sôi nổi bằng việc sử dụng các màu sắc tươi sáng như căn hộ sau đây.

Với diện tích 58 mét vuông, căn hộ này có đầy đủ không gian chức năng khác nhau và khá thoải mái nhờ có thêm một gác xép ở phía trên.

Cấu trúc hẹp ngang nhưng kéo dài và chiều cao khá ổn của căn hộ cho phép các không gian sống được thống nhất bởi một cầu thang xoắn ốc kiểu cách.

Nhờ bố trí nội thất hợp lý và sử dụng màu sắc tươi sáng là vàng, vàng cam và một ít màu đỏ tươi trên nền sơn trắng làm cơ sở, căn hộ nhỏ xinh đẹp luôn tạo cảm giác sôi nổi, trẻ trung và thoáng đãng.

Nó cũng kích thích tinh thần năng động hơn khi sống trong căn hộ này. Màu sắc tối giản với 3 màu trắng, đen, vàng cam thanh lịch và cá tính.

Không gian sinh hoạt chính nằm ở phía bên dới với nhà bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng tắm.

Trong khi tầng tầng gác là nơi dành cho các phòng ngủ.

Căn hộ này là minh chứng ngay cả một gác xép nhỏ có thể trở thành ngôi nhà hoàn hảo chỉ cần những thay đổi nhỏ trong thiết kế nội thất. Màu sắc và hoa văn có thể chuyển đổi một không gian nhàm chán thành một tổ ấm trẻ trung, thanh lịch.

Sơ đồ mặt bằng thiết kế căn hộ

  • Căn hộ studio cá tính và đậm chất nghệ sĩ

    Căn hộ studio cá tính và đậm chất nghệ sĩ

    CafeLand – Từ một căn hộ chung cư cao cấp cũ, với bàn tay khéo léo các kiến trúc sư đã biến căn hộ studio sau đây thành một không gian sống mang phong cách vô cùng cá tính nhưng cũng rất đậm chất nghệ sĩ.

  • Thiết kế khéo léo cho căn hộ áp mái

    Thiết kế khéo léo cho căn hộ áp mái

    CafeLand – Nằm ở tầng áp mái, hầu hết các góc tường của căn hộ sau hơi nghiêng và không được vuông vắn. Tuy nhiên, với bàn tay thiết kế tài hoa và sự bố trí nội thất khéo léo giúp không gian nhà vẫn rất hoàn hảo.

  • Ấn tượng căn hộ có thiết kế sinh động tại Thụy Điển

    Ấn tượng căn hộ có thiết kế sinh động tại Thụy Điển

    CafeLand – Không quá cầu kỳ nhưng bằng nhiều màu sắc tươi sáng, cách sắp xếp nội thất khéo léo theo hướng mở, căn hộ sau đây tại Thụy Điển trở nên quyến rũ và thực sự ấn tượng.

  • Căn hộ 40 m2 bố trí nội thất khéo léo

    Căn hộ 40 m2 bố trí nội thất khéo léo

    CafeLand – Diện tích khiêm tốn chỉ với 40 m2 nhưng nhờ bố trí nội thất khéo léo, căn hộ sau đây vẫn có không gian sinh hoạt thoải mái với các phòng chức năng.

  • Nhà chỉ 17 m2, trang trí sao cho đẹp?

    Nhà chỉ 17 m2, trang trí sao cho đẹp?

    CafeLand – Với diện tích khiêm tốn chỉ 17 m2 và 1 phòng, căn hộ sau đây vẫn trở nên thoáng đãng, xinh đẹp nhờ sự trang trí khéo léo

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.