CafeLand – Với diện tích khiêm tốn chỉ 17 m2 và 1 phòng, căn hộ sau đây vẫn trở nên thoáng đãng, xinh đẹp nhờ sự trang trí khéo léo

Điểm đặc biệt ở đây là các nhà thiết kế nội thất đã nắm được bí quyết trang trí cho căn hộ nhỏ và quyết định áp dụng nó một cách hợp lý.

Căn hộ nhỏ này không chỉ rất thực tế mà còn có vẻ hiện đại, hấp dẫn đối với nhiều người sở hữu không gian sống hạn chế và đang muốn cải tạo chúng để có nơi ở tốt hơn.

Các bức tường trắng và cửa sổ lớn trong trường hợp này rất quan trọng, giúp mang đến cảm giác không gian nhà rộng và thoáng hơn.

Tận dụng trần nhà cao, một phòng ngủ đã được thiết lập một cách linh hoạt và sáng tạo.

Nhà cũng sử dụng rất nhiều tủ, đặt khéo léo để lưu trữ đồ đạc.

Những bậc thang bằng gỗ tạo cảm giác ấm áp, đồng thời cũng có thể biến thành kệ sách.

Trong những trường hợp cần thiết, phòng khách cũng trở thành một phòng ăn và một phòng ngủ. Nhưng ngay cả như vậy, nơi này trông vẫn thoáng mát nhờ tất cả mọi thứ sắp xếp hợp lý, ngăn nắp.

Trang trí một căn hộ nhỏ vì thế, sau tất cả những cố gắng không phải là điều quá khó để thực hiện thành công.

  • Căn hộ 21 m2 đẹp khó tin

    Căn hộ 21 m2 đẹp khó tin

    CafeLand – Chỉ với 21 m2 nhưng với thiết kế thông minh cùng việc bố trí hợp lý nội thất, căn hộ sau đây không chỉ đẹp mà còn rộng một cách khó tin.

  • Ngắm những ngôi nhà có tầng lửng đẹp và tiện nghi

    Ngắm những ngôi nhà có tầng lửng đẹp và tiện nghi

    Tầng lửng không chỉ là giải pháp tuyệt vời để cơi nới không gian mà chúng còn có thể trở thành điểm nhấn trang trí hút mắt cho nơi ở của bạn.

  • Căn hộ 41,5 m2 có thiết kế tuyệt vời và thực tế

    Căn hộ 41,5 m2 có thiết kế tuyệt vời và thực tế

    CafeLand – Mặc dù diện tích khá nhỏ nhưng với sự sáng tạo trong thiết kế, căn hộ 41,5 m2 sau đây vẫn luôn rộng rãi và mát mẻ. Nếu bạn muốn xem một ví dụ tuyệt vời về thiết kế nội thất không gian nhỏ, căn hộ này sẽ là gợi ý tuyệt vời.

  • Thiết kế tuyệt vời cho căn hộ 39 m2

    Thiết kế tuyệt vời cho căn hộ 39 m2

    CafeLand – Mặc dù không có bất cứ công thức chung nào cho thiết kế căn hộ nhỏ, tuy nhiên có một vài chìa khóa để giúp bạn thực hiện thành công điều đó.

  • Căn hộ 28m2 đáng mơ ước của một phụ nữ độc thân

    Căn hộ 28m2 đáng mơ ước của một phụ nữ độc thân

    CafeLand - Màu sắc sống động là một cách khá dễ dàng để tạo nên ấn tượng cho nội thất của một căn hộ. Nhưng việc sử dụng màu đậm bên trong một không gian nhỏ có khó khăn hơn một chút. Nó đòi hỏi sự khéo léo và cả sáng tạo để có thể khơi gợi cảm hứng cho không gian sống nhỏ gọn của bạn.

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.