CafeLand - Khi bạn sống một mình bạn không cần một căn hộ lớn vì như thế sẽ có nhiều không gian mà bạn không sử dụng đến. Một người thường cảm thấy ấm cúng trong một ngôi nhà nhỏ. Tuy nhiên, một căn hộ nhỏ 38m2 có quá chật hẹp đối với một người độc thân? Chúng tôi tin tằng nó không hề nhỏ nếu bạn biết cách trang trí và khéo léo sử dụng không gian sẵn có.

Đây là một căn phòng 38m2 nhưng nhìn nó không hề nhỏ bởi vì cách thiết kế nội thất và trang trí. Ở đây các bức tường đã được sơn màu trắng hoặc màu xám trong suốt. Điều này làm cho căn phòng có vẻ thoáng mát và rộng rãi hơn. Một căn phòng với những bức tường màu trắng giống như một tấm vải trắng, rất dễ để bạn trang trí và sắp xếp theo ý muốn.

Căn phòng này không được trang trí nhiều màu sắc. Chủ nhân ngôi nhà muốn giữ cho mọi thứ đơn giản và không làm cho các trang trí quá lộn xộn. Điểm nhấn ở đây là một khoảng tường được trang trí bằng giấy dán tường họa tiết đơn giản.

Các thiết kế nội thất đơn giản và hiện đại. Mục đích là để cung cấp cho căn nhà đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn rất đơn giản và thoáng mát. Phong cách trang trí chủ đạo ở đây là màu trắng và màu xám kết hợp với sàn nhà bằng gỗ mang lại sự ấm áp. Không gian lưu trữ được tận dụng tối đa ở khu vực cửa sổ, hay khu vực phía trên của nhà bếp.

  • 5 ý tưởng trang trí nhà cửa ngày Valentine

    5 ý tưởng trang trí nhà cửa ngày Valentine

    CafeLand - Ngày Valentine là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình yêu của bạn cho gia đình và bạn bè của bạn. Đây cũng là dịp để bạn thể hiện sự sáng tạo thông qua việc trang trí nhà cửa. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

  • Ngôi nhà ấm áp và tinh tế

    Ngôi nhà ấm áp và tinh tế

    CafeLand - Một ngôi nhà đẹp không nhất thiết phải được trang trí bởi nội thất sặc sỡ và màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một ngôi nhà đẹp với những đồ nội thất đơn giản và thân thiện với thiên nhiên như dưới đây.

  • Thiết kế phòng ngủ bắt mắt

    Thiết kế phòng ngủ bắt mắt

    CafeLand - Việc trang trí phòng ngủ có vẻ như là một công việc dễ dàng nhưng thật sự đó là một việc khó khăn và phức tạp hơn bạn nghĩ. Trong phòng ngủ sẽ không có nhiều đồ nội thất nhưng để sắp xếp chúng một cách hiện đại và bắt mắt bạn phải cẩn trọng trong từng chi tiết.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.