Không gian có rất nhiều đồ trang trí, tranh ảnh độc đáo do chủ nhà đem về từ các chuyến đi.

Tamar Levine đã sống 4 năm trong căn hộ nhỏ ở New York (Mỹ). Dù địa chỉ như cũ nhưng cô vẫn thỉnh thoảng bố trí lại không gian sống của mình.

Cô cùng một người bạn đem tới phong cách khác biệt cho căn hộ nhưng vẫn giữ cho nhà được gọn gàng, sạch. Tamar làm nghề thiết kế chăn gối cho trẻ. Công việc sáng tạo này cũng ảnh hưởng tới phong cách của căn nhà: cổ điển và nữ tính.

Không chỉ thế, cô còn là người rất thích đi du lịch, sưu tập những món đồ ở các điểm đến. Bởi vậy, khi nhìn xung quanh nhà, cô luôn có đầy ắp các kỷ niệm.

Bạn bè đều cảm thấy thích khi tới chơi nhà bởi cảm giác ấm áp và thoải mái. Ở đây có nhiều chỗ ngồi nhâm nhi đồ uống, nhiều tranh ảnh, sách để ngắm và đọc.

Với không gian quá hẹp, chủ nhà có cách sáng tạo riêng để xếp đặt những cuốn sách.

Cây xanh, hoa lá luôn được dành diện tích đáng kể trong nhà bởi chúng đem lại sức sống và cảm giác bình an.

Tranh ảnh cũng là điều khiến Tamar hài lòng. Cô được bạn bè tặng cho một vài bức và cũng tự mình lựa chọn thêm.

Giường ngủ được bố trí gần cửa sổ với màu sắc nhẹ nhàng, tô điểm thêm sắc xanh dịu mát.

Nơi khiến Tamar chưa ưng ý là khu bếp bởi diện tích quá nhỏ trong khi cô là người rất thích nấu nướng. Trong khi đó, kệ để bát đĩa và lò nướng lại món đồ tự làm mà cô rất thích.

  • Tự trang trí căn hộ 75m2 với 100 triệu đồng

    Tự trang trí căn hộ 75m2 với 100 triệu đồng

    CafeLand - Bất động sản dần hồi phục với những tín hiệu tốt trên thị trường. Song song đó, cũng có rất nhiều dự án bàn giao căn hộ cho khách hàng đặc biệt là những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Với 75m2 sàn gồm khách bếp, 2 phòng ngủ và 2 WC là kiểu mẫu chung cho một căn hộ tiêu chuẩn.

  • Khắc phục "yếu điểm" của căn phòng không có cửa sổ

    Khắc phục "yếu điểm" của căn phòng không có cửa sổ

    CafeLand - Một căn phòng không có cửa sổ sẽ khó khăn hơn đôi chút khi trang trí vì nó thiếu đi ánh sáng tự nhiên. Nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được yếu điểm này bằng màu sơn, rèm cửa và vài “thủ thuật” dưới đây.

  • 10 ý tưởng trang trí nhà với nội thất “chắp vá”

    10 ý tưởng trang trí nhà với nội thất “chắp vá”

    CafeLand - Xu hướng patchwork (chắp vá) không chỉ được ứng dụng trong thời trang, ngày nay chúng còn được mang vào nội thất với đặc trưng phóng khoáng, sáng tạo và tinh tế.

  • Căn hộ đẹp cho cô nàng độc thân thành đạt

    Căn hộ đẹp cho cô nàng độc thân thành đạt

    CafeLand - Trong thời buổi hiện đại, không ít người lựa chọn cho mình cuộc sống độc thân, tự do với suy nghĩ và hành động. Những người như thế thường có cá tính mạnh mẽ, có suy nghĩ độc lập trong mọi việc. Điều đó được thể hiện rõ nét qua ngôi nhà của họ.

Hà Thi (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.