Flying Fox là du thuyền cho thuê lớn nhất thế giới với chiều dài hơn 137m và giá thuê lên tới gần 4 triệu USD/tuần. Bên trong du thuyền được ví như một cung điện trên biển bởi sự xa xỉ, sang trọng của nó.

Flying Fox có giá trị khoảng 400 triệu USD, thuộc sở hữu của Dmitry Vladimirovich Kamenshchik, một tỷ phú người Nga và cũng là cổ đông duy nhất của sân bay Domodedovo ở Moscow.

Flying Fox là một siêu du thuyền xuất sắc nhất trong số các sản phẩm được làm bởi xưởng đóng tàu Lürssen của Đức.

Du thuyền được mệnh danh là một cung điện trên biển vì đã tạo ra một thế giới xa xỉ mà hiếm có du thuyền nào làm theo được.

Hiện tại, Flying Fox dài 137m là siêu du thuyền lớn nhất và đắt nhất có sẵn để cho thuê với mức giá 4 triệu USD/tuần.

Du thuyền này có phòng xông hơi, sân bay trực thăng, hồ bơi, rạp chiếu phim...

Du thuyền được trang bị một bể bơi 12m, có thể phân làm đôi bằng một bức tường di động ở giữa với một bên nước mặn, một bên nước ngọt; hoặc một bên nóng một bên lạnh.

Trải nghiệm ăn uống ngoài trời được cung cấp trên boong cầu phía sau, không gian bên ngoài ở vị trí trung tâm được thiết kế chuẩn nhà hàng.

Flying Fox cung cấp các tiện nghi sang trọng như spa hai tầng, trung tâm lặn chuyên nghiệp, nơi tập thể dục và thậm chí cả trung tâm trị liệu.

Spa hai tầng xa xỉ bên trong du thuyền.

Những hình ảnh xa hoa sang trọng dành cho du khách. Các dịch vụ trên du thuyền đều đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao.

Với 6 boong, Flying Fox có thể chở 36 khách vào ban ngày và 25 khách nghỉ qua đêm.

Du thuyền có hơn 50 thủy thủ và nhân viên phục vụ, bao gồm các cựu vận động viên Olympic và cựu thành viên của quân đội Anh, luôn có mặt để đáp ứng nhu cầu của khách.

Với mục đích là được thuê bởi các khách hàng cao cấp, sắp xếp chỗ ở Flying Fox đã được thiết lập để phù hợp với lối sống theo đúng phong cách mà chiếc du thuyền này mang lại. Xoay quanh việc giữ gìn sức khỏe và thư giãn, an lành tinh thần, tất cả phòng nghỉ của khách đều nằm trên boong chính cho phép mỗi phòng trong số 10 dãy phòng mở ra ban công boong phụ.

Trang trí và kích thước của các cabin khách rộng rãi, mỗi cabin được hoàn thiện với khu vực phòng khách riêng và phòng ngủ riêng, gần như giống hệt nhau và đi theo hành lang chính trung tâm ngay phía sau sẽ là nơi hồ bơi và trung tâm điều trị đang đợi sẵn.

Flying Fox được trang bị rạp chiếu phim trên tàu của riêng mình, nơi có nhiều công nghệ mới nhất cho giải trí gia đình.

Cảnh quan đẹp mắt nhìn từ boong tàu.

Nguồn Video: Fossbytes

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.