Invisible House - "ngôi nhà vô hình" nằm giữa sa mạc Mojave, gần công viên quốc gia Joshua Tree, cách Los Angeles khoảng hai giờ đi xe, hiện đang được rao bán với giá 18 triệu USD (hơn 418 tỷ đồng).

Kiến trúc sư Tomas Osinski và nhà làm phim người Mỹ, Chris Hanley là người thiết kế ngôi nhà nghỉ ở Mỹ vô hình giữa sa mạc. Invisible House có kết cấu khung thép, rộng hơn 500m2.

Được phát triển dựa trên ý tưởng từ các tòa nhà chọc trời ở New York, ngôi nhà này được xây dựng từ các khung thép dài, chắc chắn và được bao phủ bởi kính cường lực tráng gương đầy ấn tượng.

Bước vào trong, dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh bên ngoài. Invisible House có hệ thống cửa kính trượt lớn, có thể mở ra, hợp nhất không gian bên trong, ngoài ngôi nhà. Một hồ bơi trong nhà dài hơn 30 m, nước làm ấm bằng năng lượng mặt trời.

Phòng khách và khu ăn uống của ngôi nhà “tráng gương” này được bố trí trên nền bê tông cứng cáp xung quanh hồ bơi. Ở mỗi không gian đều có đầy đủ các món đồ nội thất cần thiết như ghế sofa, các loại ghế đẩu và dụng cụ ăn uống.

Đặc biệt, không gian này được các nhà thiết kế sử dụng cửa kính trượt, tạo thành một mảng tường trong suốt lớn ở phía Tây để du khách có thể tha hồ nhìn ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ bên ngoài.

Các khu vực còn lại của ngôi nhà, bao gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm, được ngăn cách nhau bằng các vách màu trắng.

Tại đây, du khách có thể cảm nhận được tính xuyên suốt của không gian thông qua những khung giường bằng kính hay góc tắm vòi sen lộ thiên.

Được biết, ngôi nhà này sử dụng các tính năng bền vững, thân thiện với môi trường với hệ thống chiếu sáng, sưởi ấm đều dùng năng lượng mặt trời.

Ngôi nhà này nằm trên mảnh đất tư nhân bao la ở vùng hoang dã, giữa sa mạc giáp với Vườn quốc gia Joshua Tree.

Đến đây, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động đi bộ đường dài, leo núi, đặc biệt là ngắm sao.

Ngôi nhà có thể phản chiếu được toàn bộ khung cảnh sa mạc xung quanh, tạo nên một hình ảnh vừa hoang dã vừa ảo diệu.

Được biết, Invisible House thường được thuê để quay phim, chụp ảnh hoặc tổ chức các sự kiện nổi bật. Nhờ việc sở hữu những tính năng bền vững và thân thiện với môi trường, ngôi nhà được rất nhiều du khách, đặc biệt là giới nghệ sĩ, ưa chuộng.

Châu An (Dirt.com)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.