Căn hộ của MC Thu Hoài nằm tại vị trí đắc địa thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), gồm ba phòng ngủ với hệ thống cửa sổ rộng và view đường đua F1.  

Vũ Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Ngoài vai trò MC - Biên tập viên thể thao, cô còn ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong các phim ''giờ vàng'' của VTV như Ghét thì yêu thôi, Nhà trọ Balanha, Mê cung, Mùa hoa tìm lại...

Thu Hoài kết hôn khá muộn nhưng với cô, ông xã Hoàng Nam chính là người chồng như ý. Anh từng là du học sinh Mỹ, hiện đang làm giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Ít ai biết rằng trước khi viên mãn bên người chồng hiện tại, Thu Hoài từng có 7 năm không yêu đương, tập trung thời gian phát triển sự nghiệp.

Sau hai năm kết hôn, MC Thu Hoài cùng chồng - doanh nhân Hoàng Nam đã dọn về ở căn hộ cao cấp ở phía Tây Hà Nội. Được biết, căn hộ có giá đắt đỏ với view nhìn ra đường đua F1. Đó là tuyến đường được khởi công xây dựng từ tháng 3/2019 với chiều dài 5.607m2 và 23 khúc cua.

Màu nâu hợp với mệnh của hai vợ chồng Thu Hoài, nên gia đình chọn đây là tông màu chủ đạo cho căn nhà.

Từ khi mang bầu vợ chồng cô đã rục rịch lên kế hoạch để tậu một căn nhà mới, đón em bé đầu lòng.

“Kế hoạch này khá gấp gáp vì lúc đó là trước Tết, mình cần phải hoàn thiện sớm để sinh em bé. Mang bầu cộng với tính cách của mình luôn kỹ lưỡng trong mọi việc nên thời điểm đó khá đau đầu, may mắn là chồng luôn ở bên cạnh nên món quà này đã kịp thời đến trước khi Tiger ra đời”, nữ MC chia sẻ.

Căn nhà được cô chọn màu sơn tông sáng, tạo cảm giác thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng nhưng không kém phần sang trọng, vừa giúp mở rộng không gian, vừa mang tới sự ấm áp cho toàn bộ căn nhà.

Ngoài ra, Thu Hoài tâm đắc khu bếp có thiết kế hợp lý. Cô ấn tượng với đảo bếp dài được bố trí gần đó để việc sơ chế, nấu nướng của cô thuận tiện hơn.

Cùng chiêm ngưỡng căn hộ cực "xịn" của MC Thu Hoài:

Để tạo cảm giác êm ái, MC Thu Hoài chọn chất liệu da lộn cho bộ ghế sofa. Hai vợ chồng cô thường xuyên dành buổi tối ngoài phòng khách nên thiết kế sofa rộng rãi để cả gia đình có thể nằm ngủ tại đây.

Phòng khách tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ 3 phòng ngủ đã cải tạo thành 2 phòng ngủ để có không gian phòng khách được rộng rãi hơn.

Là một người thích nấu ăn, nên Thu Hoài rất thích khu vực bếp với bàn đảo.

Thay vì sàn gỗ của chủ đầu tư ban đầu, nữ MC thay thế bằng sàn gạch sáng màu để nội thất được nổi bật hơn.

Phòng ngủ cũng được trang trí theo phong cách tối giản.

Vũ Thu Hoài là MC, BTV nổi tiếng của VTV. Cô cũng được nhiều người biết đến với câu chuyện "Đi nhầm sân golf được chồng như ý" khi quen doanh nhân Hoàng Nam.

Cận cảnh những chiếc xe đua F1 trên đường phố Hà Nội, Việt Nam

Bảo Minh (Ảnh FBNV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.