CafeLand – Cửa kính cũng là bộ mặt của ngôi nhà đối với các nhà phố, cửa hàng kinh doanh hay nhà hàng, quán café. Do đó, việc trang trí cửa kính ngày tết được ưu tiên hàng đầu.

Trang trí cửa kính bằng decal dán kính thật đơn giản với nhiều hình ảnh ngày tết đẹp.

Khi trang trí cửa kính bạn nên chọn những tấm dễ dán, bởi sau những ngày tết không sử dụng nữa bạn có thể gỡ ra một cách dễ dàng.

Đối với cửa hàng, shop thời trang bạn không nên trang trí quá cầu kỳ vì có thể làm che hết hình ảnh cửa hàng bên trong, chỉ cần có đủ hình ảnh và không khí tết là được.

Trang trí cửa kính ngày tết bằng đèn led mang lại một không gian lung linh, cảm giác ấm cúng cho căn nhà.

Trang trí cửa kính ngày tết bằng cách treo hoa, vật phẩm mang sắc tươi tắn: có thể sử dụng những giỏ hoa để treo ngoài cửa kính để cây được hứng ánh nắng mặt trời và trở nên tươi xanh hơn.

Cũng có thể trang trí bằng những chậu cây làm bằng tay với nhiều hình dạng khác nhau làm cho ngôi nhà trở nên đặc biệt và nổi bật.

Vẽ lên cửa kính trang trí: là phương pháp khá cầu kỳ và độc đáo, với những người yêu thích sự mới lạ. So với các phương pháp sử dụng decal thì vẽ lên cửa kính khá tốn tiền nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Sử dụng loại bút chuyên vẽ cửa kính, sẽ tạo ra bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn để trang trí cửa kính ngày tết.

Mẫu hoa mai vẽ trang trí trực tiếp trên cửa kính năm mới.

Trang trí cửa kính ngày tết bằng tầm bảng hiệu kèm những thông điệp, mang lại sự mới mẻ và độc đáo cho ngôi nhà trong những ngày tết. Sử dụng một tấm bảng hiệu cùng những thông điệp có ý nghĩa để trang trí cửa kính.

Bạn có thể trang trí bằng những tấm gỗ nhỏ, hoa khô thơm, sơn xịt nhiều màu, … để ghi những thông điệp mà bạn muốn lên bảng hiệu trông đẹp hơn.

  • Gợi ý cách trang trí tết cho văn phòng

    Gợi ý cách trang trí tết cho văn phòng

    CafeLand – Bên cạnh việc trang trí nhà cửa, trang trí tết văn phòng làm việc cũng được nhiều người quan tâm để mang lại sự may mắn, tài lộc, giúp sự nghiệp hanh thông. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về cách trang trí văn phòng đón tết năm 2021.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.