CafeLand - Với những bức tường trong nhà, sự lựa chọn an toàn như màu trắng hay xám có thể mang lại cho bạn sự nhàm chán. Bạn có thể thay đổi cái nhìn cho toàn bộ căn phòng với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế dưới đây.

Phòng ngủ được thiết kế bức tường màu hồng nhạt kết hợp với bàn màu xanh bạc hà và thảm sàn nhà cung cấp một cái nhìn sang trọng, hiện đại.

Còn trong phòng ngủ cá tính này, được trang trí với bức tường màu hồng lãng mạn kết hợp với ga trải giường rực rỡ hòa hợp với tấm thảm trải sàn như đầy chất nghệ thuật.

Màu xanh lam nhạt dịu nhẹ của bức tường mang lại một khung cảnh yên tĩnh cho những bức tranh treo tường trong góc làm việc. Rèm nhung tươi sáng và ghế bành với tông màu xanh dương giúp tăng cường cảm giác thanh bình của căn phòng.

Những bức tường màu xanh mang đến sự tinh tế cho phòng khách trang trọng này. Khung hình mạ vàng thêm vào sức hấp dẫn lịch sử của không gian căn phòng.

Trong không gian nhỏ hẹp của phòng tắm, chủ nhân khéo léo kết hợp màu xanh đậm và gạch lát đen trắng thu hút sự chú ý ngay khi bước vào.

Những bức tường màu vàng mù tạt làm cho phòng khách trở nên sang trọng, ấm áp. Chi tiết kiến ​​trúc trang trí công phu thêm sức hấp dẫn cho căn phòng.

Căn phòng với bức tường có sắc tím hoa oải hương có đầy đủ ánh sáng, tủ nổi màu vàng càng tạo cảm giác sang trọng cho không gian.

Tông màu sáng được chủ nhà chọn cho căn bếp này mang lại cảm giác sạch sẽ và thoàng mát. Thiết kế đơn giản trong căn bếp kết hợp sự hiện đại và truyền thống.

Một bức tường màu xanh đậm, cung cấp một không gian yên tĩnh cho chủ nhà nghỉ ngơi.

Sàn gỗ cứng sáng màu và những bức tường màu xám đậm của căn phòng nhà rộng rãi.

Bức tường màu xám cho phép bộ sưu tập các phụ kiện kỳ ​​lạ của chủ nhà này, bao gồm một chiếc áo cưới kiểu Ethiopia treo trong góc, một ngọn đèn bằng đá, bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc trở nên nổi bật.

Chủ đề: Màu sơn nhà đẹp,
  • Màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Thủy

    Màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Thủy

    CafeLand – Trừ những tông màu thuộc hành Thổ như vàng đất, nâu thì gia chủ mệnh Thủy có thể sử dụng tất cả các màu khác để trang trí cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là tông màu trắng và xanh dương.

Châu An (H&H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.