CafeLand - Từ một chiếc xà cũ kỹ trên sông, gia chủ đã cải tạo, tân trang thành một không gian có tận 3 phòng ngủ nhờ vào sự sáng tạo, tài tình, con mắt nghệ thuật của chính chủ nhân nó.

Một không gian hoàn thiện đến kinh ngạc từ vật dụng, nội thất cho đến màu sắc rất hài hòa, tinh tế.

Điểm đặc biệt ở đây chính là thiết kế các ô cửa kính lớn vòm có hướng nhìn xuống mặt nước, để mọi người có thể nhìn thấy và cảm nhận được cuộc sống trên sông nước thú vị như thế nào.

Không gian bếp vô cùng thoáng đãng, rộng rãi bởi có nhiều cửa sổ. Một chậu cây đủ làm cả căn bếp trở nên sinh động, cuốn hút hơn.

Từ căn bếp còn được thiết kế thêm một không gian thưởng ngoạn ngoài trời thông qua cửa lớn đi ra.

Phòng ăn đầy màu sắc quyến rũ với những bức hình trang trí trừu tượng lớn làm nổi bật.

Màu sắc vui tươi, nhộn nhịp trong phòng tắm nhỏ xinh, đáng yêu này.

Một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. View đẹp, non nước hữu tình. Đặt chiếc gối êm dài ở ngay đây là một ngụ ý vô cùng hoàn hảo của người thiết kế có thể ngắm cảnh, đọc sách rất thư giãn, êm ái.

Cầu thang đi lên được làm bằng chất liệu gỗ tạo nên sự ấm áp. mộc mạc. Đồng thời cũng là khu vui chơi của bọn trẻ.

Đương nhiên phòng ngủ của chúng cũng phải đậm chất tinh nghịch, vui nhộn, đầy sự sáng tạo, thay vì chiếc giường ngủ lớn thì là chiếc ghế xanh ấn tượng, đi kèm với góc học tập và vui chơi trong một không gian.

Còn phòng ngủ người lớn lại mang sự hiện đại, ấm cúng với những gam màu: đen, trắng, nâu...

Đây chính là không gian đích thực cho việc nghỉ ngơi và thư giãn: có cây, có nước, có con vật, có gối êm... có tất cả cho một cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.