CafeLand - Thay đổi không gian của bạn không có nghĩa là bạn cần phải tốn nhiều tiền và thời gian. Bên cạnh việc tìm hiểu các xu hướng trang trí nhà mới, đây là 4 mẹo vặt để nâng cấp ngôi nhà của bạn mà không cần bất kỳ sự trợ giúp chuyên nghiệp nào:

Dán đề can tường: Đề can dán tường là một cách dễ dàng và nhanh chóng để cá nhân hóa không gian của bạn. Nó có thể làm nổi bật bất kỳ bức tường trống nào, tăng thêm sắc thái cho phòng của trẻ nhỏ hoặc làm mới nhà bếp hoặc và phòng khách của bạn.

C:\Users\thynd\Desktop\giay-dan-tuong-nnd-11-.jpg

Thay đổi các tay nắm: Chi tiết nhỏ này có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn trong giao diện tổng thể của đồ nội thất của bạn. Thay đổi tay cầm ngăn kéo, tay nắm hoặc núm vặn cửa là một trong những cách nâng cấp trang trí nhà dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Và nhân tiện, bạn có thể bắt kịp xu hướng điểm nhấn màu đen với các tủ kệ màu đen lì cá tính.

white wooden door with gold door knob

Sử dụng sơn tạo điểm nhấn: Một lớp sơn tường mới giúp nâng tầm của căn phòng, nhưng lại là một công việc tốn nhiều thời gian. Để thực hiện sự thay đổi nhanh chóng, hãy sơn một thứ gì đó độc đáo, chẳng hạn như cửa ra vào hoặc một bức tường, bằng màu sắc bắt mắt, chẳng hạn như sắc xanh cổ điển.

C:\Users\thynd\Desktop\Sử dụng sơn tạo điểm nhấn.jpg

Thay đổi vị trí gương của bạn: Treo một chiếc gương đã đối diện với cửa sổ có thể tạo ra ảo giác sống động, gia tăng không gian và ánh sáng tự nhiên. Điều này gần như ngay lập tức thay đổi diện mạo của một căn phòng.

green leafed plant

Dương Thảo An (My Move)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.