CafeLand - Bàn ghế gỗ tự nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với phong cách nhà từ truyền thống, tân cổ điển cho đến hiện đại mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Lưu ý khi chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách

- Kích thước, mẫu bàn ghế phải phù hợp với thiết kế chung của căn nhà và phòng khách. Bố trí bàn ghế gỗ cần hài hòa với

- Về màu sắc bàn ghế gỗ, với những phòng khách nhỏ, phòng khách nhà ống, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng để giúp không gian trông rộng thoáng và tiện nghi hơn. Đối với những phòng khách rộng bạn có thể lựa chọn gam màu tối hơn như đồng, nâu để toát lên được sự sang trọng, quyền lực. Hiện nay màu cánh gián đang được nhiều ưa chuộng trong thiết kế nội thất và màu này chưa bao giờ bị lỗi mốt cả.

- Về chất liệu gỗ, hiện trên thị trường có rất nhiều loại gỗ khác nhau được sử dụng để làm bàn ghế gỗ cho phòng khách như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ tràm, gỗ óc chó, gỗ xoan đào… hay các loại gỗ công nghiệp cao cấp… rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng.

- Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý về các đồ nội thất, đồ trang trí khác để phối màu hài hòa, tăng thêm thẩm mỹ cho không gian sống.

Một số mẫu bộ bàn ghế gỗ được ưa chuộng

Mẫu bàn ghế gỗ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cho không gian phòng khách hiện đại.

Bộ bàn ghế gỗ này có 2 ghế đơn và một ghế dài kết hợp với bàn đơn giản.

Bộ bàn ghế với chi tiết chạm khắc tỉ mỉ gợi không gian mang hơi hướng cổ điển xưa.

Mẫu bàn ghế gỗ sofa.

Mẫu bàn ghế gỗ công nghiệp được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng hiện đại mang đến không gian phòng khách nhà bạn sự mới mẻ, độc đáo hơn.

Bộ bàn ghế gỗ này có 2 ghế đơn và một ghế dài kết hợp với bàn đơn giản.

  • Ghế sofa trang trí nội thất phòng khách chung cư

    Ghế sofa trang trí nội thất phòng khách chung cư

    CafeLand – Ghế sofa là nội thất phòng khách không thể thiếu trong căn hộ chung cư. Dưới đây là một số lưu ý và mẫu ghế sofa trang trí nội thất phòng khách chung cư bạn có thể tham khảo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.