CafeLand - Được xây dựng trong khu nghỉ mát trượt tuyết Yabuli gần thành phố Cáp Nhĩ Tân ở phía đông bắc Trung Quốc, trung tâm hội nghị được tạo ra như một công trình kiến trúc cố định, đầy ấn tượng cho Diễn đàn Doanh nhân Trung Quốc Yabuli.

Tòa nhà được thiết kế theo dạng bao quanh mái nhà hình sin, nằm giữa trung tâm núi tuyết đã tạo nên một view khá độc đáo và thu hút.

Tòa nhà bốn tầng này được xây dựng xung quanh một khán phòng lớn 1.000 chỗ ngồi chiếm một bên của địa điểm, trong khi một loạt các khán phòng nhỏ hơn, một phòng triển lãm và các phòng họp nằm ở phía đối diện.

Hình thức của trung tâm hội nghị được thiết kế để mô phỏng hình dạng của những ngọn núi xung quanh.

Mái nhà uốn lượn hình sin không chỉ mang lại một cấu trúc độc lạ mà còn tạo ra độ mập mờ thu hút không ít sự hiếu kỳ của người xem.

Vào ban ngày, tòa nhà được chiếu sáng bằng một giếng trời lớn ở chính giữa và các cửa sổ bằng kính trong suốt.

Còn vào ban đêm, cùng một giếng trời ấy cho phép ánh sáng ấm áp bay từ tòa nhà vào khu rừng núi lạnh giá, gợi lên hình ảnh của một ngọn lửa trại xung quanh đó các doanh nhân chia sẻ ý tưởng, suy nghĩ và câu chuyện của mình.

Ẩn mình giữa địa hình đồi núi của Yabuli, tòa nhà như một chiếc lều ngồi dưới chân núi, với mái nhà màu trắng bạc, mềm mại, uốn lượn, vang vọng cùng những ngọn đồi phủ đầy tuyết xung quanh nó.

Ngoài là một trung tâm hội nghị dành cho các doanh nhân thì công trình với kiến trúc độc đáo và ấn tượng này cũng sẽ là một địa điểm thu hút không ít khách du lịch tới tham quan và khám phá.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.