CafeLand - Chẳng ai có thể ngờ rằng chỉ với diện tích hơn 60 m2 trên một khu đất hẹp và sâu ở Nhật Bản này lại có thể biến thành một không gian sống tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình nhỏ.

Nhìn từ xa, căn nhà có cấu trúc lạ theo theo địa hình đã trở nên nổi bật trong khu phố.

Công trình là cả sự sáng tạo, dày công của nhà thiết kế bởi diện tích chiều rộng quá hẹp.

Kiến trúc sư đã cố gắng phân bổ không gian một cách hợp lý nhất sao cho không còn cảm giác bị chật hẹp. Và ngay lối ra vào đã vận dụng một cách tài tình, thay vì cửa ngang đã biến thành hình tam giác để mang lại căn nhà có điểm nhấn về chiều sâu.

Với diện tích eo hẹp, nhưng gia chủ lại mong muốn có một không gian hoàn chỉnh mọi công năng đã thách thức sự sáng tạo của nhà thiết kế, và điều đó đã mang lại không ít bất ngờ cho người xem.

Một khung gỗ thông được xây dựng ở giữa trung tâm, vừa là cầu thang lên xuống, vừa là nơi trang trí, học tập, làm việc của các thành viên.

Thậm chí còn là nơi vui chơi của bọn trẻ.

Việc sử dụng gỗ thông là dụng ý của nhà thiết kế vì nó có tông màu nhẹ nhàng, lôi cuốn, tăng sự dịu dàng, nhẹ nhàng cho không gian.

Đặc biệt về đêm, gỗ thông giúp hấp thu phản xạ của đèn chiếu để giữ ấm cho toàn bộ không gian căn nhà.

Buổi tối ánh đèn chiếu giúp căn nhà trở nên lung linh hơn.

Lê Hạnh ( baanlaesuan)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.