CafeLand-Căn hộ diện tích 70m2, 2 phòng ngủ mở ra một khung trời thương nhớ về Sài Gòn xưa nằm trong khu độ thị mới tại Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp xưa cũ, thân thương, hoài niệm, ấm áp thì chắc hẳn sẽ yêu từng góc nhỏ bên trong căn hộ mang hơi thở Sài Gòn của thập niên 1960-1970 này.

Phòng khách thiết kế mở, khá ăn ý với chiếc bàn làm việc mang dấu ấn xưa từ chiếc đèn bàn đến các vật dụng trang trí đi kèm

Thật bất ngờ khi biết được cả chủ nhân và kiến trúc sư đều có chung sở thích yêu vẻ đẹp hoài cổ của Sài Gòn xưa.

Chính vì vậy căn hộ này đã thiết kế dựa trên những dấu ấn nghệ thuật được khắc ghi của cả một thế hệ. Từng góc nhà, không gian đều đẹp như tranh, tất cả hài hòa và được hoàn thiện đến từng chi tiết tỉ mỉ nên mang ấn tượng không thể nào quên trong lòng bạn bè hay người thân mỗi khi đến chơi.

Theo chia sẻ của kiến trúc sư, tổng thời gian thiết kế và hoàn thiện chỉ trong 4 tháng, căn hộ trao tay đến chủ nhân hiện lên như một bức tranh đầy mộng mơ và tinh tế của quá khứ huyền diệu.

Chính vì có sự tương đồng cảm xúc, thấu hiểu và tình yêu mãnh liệt giữa kiến trúc sư và chủ nhân về Sài Gòn nên căn hộ sau khi hoàn thành như được sống và thở trong bầu không khí về một thời đã qua.

Chính vì có sự tương đồng cảm xúc, thấu hiểu và tình yêu mãnh liệt giữa kiến trúc sư và chủ nhân về Sài Gòn nên căn hộ sau khi hoàn thành như được sống và thở trong bầu không khí về một thời đã qua.

Kiến trúc sư đã tinh ý phối hợp nhiều nguồn cảm hứng khác nhau. Tông màu chủ đạo là xanh lá đôi chút điểm nhấn vàng trải đều trên mảng màu trắng tổng thể đã giúp cho toàn bộ không gian căn hộ nhuốm màu sắc đầy hoài niệm, pha nét quyến rũ khó phai.

Không gian nhuốm màu sắc đầy hoài niệm nhưng lịch lãm của những năm 1970. Toàn bộ nội thất sử dụng được làm bằng gỗ, sàn nhà ốp gạch bông nổi bật trên nền sơn trắng và tông màu xanh lá chủ đạo.

Mạch cảm xúc của không gian còn được thể hiện qua một số chi tiết đường cung nhẹ nhàng trên trần nhà xuất hiện tại phần giao nhau giữa các khu vực.

(Nguồn:phamletrunghieu)

Chu Anh (i2dinspiration)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.