CafeLand – Bàn ghế sân vườn giả gỗ với nhiều kiểu dáng đẹp và vân gỗ đẹp tự nhiên, đồ trang trí ngoại thất ấn tượng mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật của bàn ghế sân vườn giả gỗ

Đa dạng về thiết kế: bàn ghế sân vườn giả gỗ rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… nên thích hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau của sân vườn. Với thiết kế kích thước linh hoạt, dễ dàng kết hợp với ô che nắng hoặc xích đu, bàn ghế sân vườn giúp tạo nên một không gian ngoại thất nổi bật, cuốn hút.

Kiểu dáng sang trọng: những mẫu bàn ghế sân vườn giả gỗ có màu sắc giống như gỗ thật, tạo nên một không gian nghỉ ngơi gần gũi với thiên nhiên. Với các hoa văn được thiết kế một cách tinh xảo tạo nên vẻ sang trọng cho không gian sống.

An toàn, bền đẹp: những mẫu bàn ghế giả gỗ có tính an toàn và bền đẹp trong quá trình sử dụng với khả năng chịu lực tốt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta. Với các chi tiết được bo tròn kỹ càng và tỉ mỉ nên rất an toàn khi ngồi nghỉ ngơi tránh được những va chạm trầy xước không đáng có khi sử dụng.

Giá thành phải chăng: sản phẩm được làm từ những nguyên vật liệu có giá thành rẻ như xi năng và đá cùng với quá trình gia công không phức tạp. Tạo nên một sản phẩm ghế giả gỗ với giá thành rẻ, phù hợp nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.

Dễ dàng vệ sinh: được làm từ chất liệu bằng đá và xi măng nên không bám bụi nhiều, có bề mặt nhẵn nhụi việc lau chùi được dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng khăn ướt để lau chùi mà không lo tình trạng thấm nước như các mẫu bằng gỗ khác.

Một số mẫu bàn ghế sân vườn giả gỗ đẹp hiện nay

Bàn ghế sân vườn giả gỗ có mẫu mã độc đáo với 3 chiếc ghế dài và 2 chiếc ghế tròn.

Bàn ghế sân vườn giả gỗ với 1 bàn 2 ghế đơn và 2 ghế dài cong.

Mẫu bàn ghế sân vườn giả gỗ với kiểu bàn hình chữ nhật đơn giản sang trọng.

Với mẫu bàn ghế sân vườn kiểu dáng độc đáo mang lại nét mới lạ cho không gian sân vườn.

Bán ghế sân vườn giả gỗ với chiếc bàn tròn và 6 chiếc ghế lưng tựa.

Bàn ghế giả gỗ sân vườn với 1 chiếc bàn tròn và 3 chiếc ghế cong với vân gỗ tự nhiên.

Mẫu bàn ghế giả gỗ với thiết kế đơn giản.

Mẫu bàn ghế giả gỗ với chiếc bàn cách điệu cùng 3 chiếc ghế cong.

Bàn ghế đá giả gỗ với kiểu dáng độc đáo sang trọng.

  • Mẫu bàn ghế trang trí sân vườn cho biệt thự

    Mẫu bàn ghế trang trí sân vườn cho biệt thự

    CafeLand – Để tô điểm thêm cho không gian ngoại thất sân vườn và tạo nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình, những mẫu bàn ghế trang trí đẹp và sang trọng được nhiều gia chủ lựa chọn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.