CafeLand - Một góc ăn sáng ấm cúng là cách dễ dàng để dành thời gian nhiều hơn cho những người thân yêu của mình. Dưới đây là 8 ý tưởng gợi ý cho bạn dễ dàng đạt được điều đó nhé!

Không nhất thiết là phải theo bộ, mà một chiếc ghế dài và ghế ngắn cũng tạo nên một góc ăn sáng thú vị và ấn tượng.

Hãy thiết kế góc ăn sáng ở bất kỳ không gian nào trống trong khu vực bếp. Thậm chí có thể tận dụng liền kề với đảo bếp để trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Bố trí góc ăn sáng bên cạnh cửa sổ là một ý tưởng khá thông minh giúp không gian luôn thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng, đồng thời tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới.

Kết hợp tủ lưu trữ thành bàn ghế ăn cũng là một ý tưởng không tồi chút nào, vừa tăng khả năng lưu trữ lại tiết kiệm được diện tích.

Trang trí bức tường bằng gỗ, tranh, thậm chí bằng vải cũng góp phần không nhỏ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho góc ăn sáng theo phong cách của mình.

Đừng quên bổ sung thêm một vài lọ hoa để tạo nên một không gian sinh động và trẻ trung hơn nhé!

Hãy sắp xếp và tạo nên một chỗ trống lớn trong khu vực bếp để dành cho góc ăn sáng nếu gia đình bạn khá là đông thành viên. Đồng thời bổ sung thêm một số họa tiết hoa văn lên các vật dụng sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được một góc ăn sáng hoàn hảo.

Có thể tận dụng những chiếc ghế dài cũ, bổ sung thêm đèn chùm, đệm màu sắc... để biến chúng thành một góc ăn sáng mang phong cách mộc mạc.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.