Trong thời gian dịch bệnh phức tạp thì thời gian chúng ta ở nhà sẽ nhiều hơn đi ra ngoài và đây là cơ hội giúp mọi người tân trang lại không gian của mình trở nên phong cách và thú vị hơn thông qua những ý tưởng đầy sáng tạo dưới đây.

Bị hạn chế không gian ngoài trời nhưng cũng đừng để điều đó làm cản trở tình yêu thiên nhiên của bạn bằng việc lấp đầy không gian sống với các thảo mộc và các loại thực vật có hoa nhé.

Sử dụng màn hình pegboard - là vật liệu trang trí thường được làm từ ván ép bạch dương, dùng nó để xác định góc học tập, khu vực phòng ngủ hoặc hành lang tạm sẽ góp phần tạo nên một không gian ấn tượng và đầy mới lạ.

Thảm trang trí là một yếu tố không thể thiếu trong không gian mang phong cách mộc mạc, vì vậy hãy sử dụng một tấm thảm treo đầu giường hoặc trong phòng khách của bạn sẽ tăng lên sự ý nghĩa và tình cảm hơn cho không gian.

Kệ là một món đồ nội thất vừa giúp giảm bớt sự lộn xộn vừa là vật dụng trang trí giúp gắn kết mọi thứ trong không gian với nhau.

Sử dụng tấm chắn nhà bếp có thể tháo rời là cách xử lý đầy thông minh cho bức tường giúp nhà bếp của bạn luôn sinh động và dễ dàng loại bỏ lớp phản quang giả sau này mà không làm bong tróc, đổi màu hoặc làm hỏng bức tường.

Một chiếc gương lớn dựa vào tường sẽ có tác dụng kỳ diệu cho không gian sống của bạn trông cảm giác rộng và thoáng đãng hơn.

Rèm cửa sẽ tạo ảo giác về chiều cao thẳng đứng cho bất kỳ khu vực sống nào, vì vậy hãy làm cho trần nhà của bạn trông cao hơn bằng cách kéo dài thanh rèm ra khỏi đầu cửa sổ.

Lắp đặt giấy dán tường dạng bóc và dán là một công việc trang trí ít rủi ro, phù hợp với những gia chủ thích thay đổi và nhớ sử dụng một số đèn sáng trên tường để tạo điểm nhấn và sự cuốn hút.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.