CafeLand - Thiết kế hàng rào cho khu vườn không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tạo sự riêng tư cho không gian sống, làm tăng giá trị hơn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là 6 gợi ý về vật liệu hàng rào giúp cho khu vườn nhà bạn trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.

Sắt rèn

Được làm từ các nguyên liệu sắt với các thành phần bao gồm: mũi nhọn, bộ gắp, trụ và đường ray, các tấm chắn, mặt bích che và thanh chắn... nên chúng khá là chắc chắn và an toàn. Hàng rào sắt rèn hiện đại ngày nay còn được làm bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm và được xử lý bằng sơn tĩnh điện giúp chống gỉ.

Hơn nữa, hàng rào làm bằng sắt rèn còn đa dạng về kiểu dáng để bạn thỏa sức lựa chọn nhằm xây dựng một khu vườn riêng tư và an toàn nhất.

Hàng rào mây và tre

Hàng rào hấp dẫn này chủ yếu ở dạng tấm hoặc dạng cuộn. Nó được ưa chuộng bởi chi phí thấp, dễ lắp đặt và có nhiều màu sắc và kiểu dáng. Hàng rào bằng tre rất mộc mạc, gần gũi và là sự lựa chọn hàng đầu giúp khu vườn của bạn trở nên thân thiện với môi trường.

Hàng rào từ pallet hoặc gỗ slat

Hàng rào pallet là một lựa chọn khá cổ điển, thường đi kèm với phong cách trang trí cây xanh. Tuy nhiên chúng lại tăng sự tự nhiên, gần gũi với cuộc sống.

Hàng rào pallet được nhiều gia chủ ưng ý bởi độ bền, chịu được các yếu tố và tải trọng nặng. Bên cạnh đó nó là một sự lựa chọn thiết thực cho một hàng rào riêng tư.

Hàng rào có dây

Hàng rào này được tạo thành từ các dây thép mạ kẽm hoặc phủ LLDPE, sử dụng loại vật liệu này dễ dàng sửa chữa nếu bị hư hỏng và cũng ít tốn kém trong công việc bảo trì và dọn dẹp.

Hàng rào gạch

Sử dụng gạch để làm hàng rào, tuy chi phí hơi đắt đỏ và kỳ công một chút nhưng đổi lại có độ bền xứng đáng với chi phí bỏ ra. Đồng thời để tô điểm thêm cho hàng rào bằng gạch trở nên sinh động và hấp dẫn hơn, bạn có thể bổ sung các yếu tố trang trí khác như: chậu cây hoặc loại cây bò, thậm chí trộn các yếu tố bằng sắt rèn, tùy thuộc vào kiểu dáng mà bạn mong muốn.

Hàng rào bằng xi măng

Đây là loại vật liệu truyền thống, được sử dụng lâu dài từ trước cho tới nay. Nó có ưu điểm là khá chắc chắn, kiên cố và bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên lại mang nhược điểm là thời gian thi công lâu, chi phí tốn kém mà lại không mang giá trị thẩm mỹ cao.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.