Sử dụng những chiếc ghế ăn phù hợp là một cách tuyệt vời góp phần tăng tính thẩm mỹ cũng như sự hấp dẫn cho không gian sống nhà bạn và dưới đây là 5 gợi ý giúp bạn dễ dàng đạt được điều đó.

Hãy lựa chọn những chiếc ghế ăn phù hợp với sở thích cá nhân của mình là cách mang lại niềm vui và cũng như nhiều cảm hứng hơn cho không gian.

Hay một cách khá đơn giản mà tạo nên sự độc đáo bằng việc thêm độ sáng cũng như màu sắc bắt mắt thông qua những chiếc ghế ăn.

Chiều cao của ghế cần phải thực sự tương đồng, nếu không sẽ gây ra nhiều bất tiện và khó khăn.

Nếu bạn là người cá tính và muốn tạo một chút gì đó táo bạo cho không gian thì hãy "dũng cảm" sử dụng những chiếc ghế ăn mang nhiều màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên lựa chọn những chiếc ghế có kiểu dáng giống nhau và màu sắc tương tự sẽ tạo nên một không gian nhất quán và an toàn hơn.

Đừng ngần ngại kết hợp các phong cách khác nhau giữa các chi tiết trong phòng ăn miễn là chúng tương trợ và bổ sung lẫn nhau và điều đó sẽ mang lại một căn phòng đầy phong cách và hấp dẫn.

Thậm chí có thể sử dụng những chiếc ghế tulip treo tường với những chiếc ghế saloon thùng. Cả hai đều là những xu hướng thời đại và phong cách hoàn toàn khác nhau, nhưng hình dạng tạo ra một số đồng nhất.

Bạn có thể lựa chọn và kết hợp những chiếc ghế ăn mới và cũ - điều này mang lại một không gian mới lạ và thu hút.

Đồng thời sử dụng sự tương phản trong màu sắc cũng là một ý tưởng không tồi giúp phòng ăn nhà mình thêm phần thú vị và độc đáo hơn cả.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.