Thiết kế kệ nổi cho không gian nhà bạn là một ý tưởng không những giúp căn phòng thêm hấp dẫn mà còn là một điểm nhấn thu hút chỉ với một chút sáng tạo.

Hãy thể hiện tình yêu của bạn với nghệ thuật bằng cách lấp đầy các tác phẩm trên chiếc kệ nổi hoặc thậm chí đóng khung những bức tranh vẽ nguệch ngoạc của bọn trẻ nhà bạn cũng là một ý tưởng không tồi.

Các khu vực trống trên tường nếu chưa xác định được cách trang trí thì thường sử dụng kệ nổi để lấp đầy.

Tạo điểm nhấn với kệ nổi của bạn bằng cách đóng khung hoặc tạo các kiểu dáng độc lạ cũng là cách giúp không gian nhà bạn thêm mới mẻ và sinh động hơn.

Nhiều người chỉ khai thác phần trên cùng của kệ mà không nhận ra rằng họ cũng có thể khai thác cả mặt dưới. Nếu bạn sử dụng kệ nổi trong nhà bếp hoặc phòng tắm, bạn có thể treo các vật dụng cần thiết khác: cốc cầm tay, khăn tắm... để tăng khả năng lưu trữ.

Bạn có thể sử dụng kệ nổi của mình để trưng bày những cuốn sách yêu thích của mình, đặc biệt là những cuốn sách bìa cứng mang nhiều màu sắc.

Nếu bạn không muốn có một chiếc xe đẩy để lưu trữ và chế biến cà phê thì một chiếc kệ nổi có thể giúp bạn làm được điều đó. Nó hiệu quả để xếp tất cả những thứ cần thiết mà một quầy cà phê cần phải có.

Thêm một bộ bàn ghế nhỏ bên dưới kệ nổi là có thể "biến" thành một góc làm việc đầy hấp dẫn và ấn tượng.

Bạn hoàn toàn có thể tô điểm màu sắc cho chiếc kệ nổi góp phần tạo nên một không gian cuốn hút, thú vị hơn.

Kệ nổi được hoạt động khá tốt và thích hợp trong không gian nhỏ - đó là lý do mà bạn có thể thiết kế nó thành một góc học tập đầy lý tưởng cho con bạn.

Với những chiếc kệ nổi, bạn có thể tạo những chiếc bàn đầu giường nhỏ ở hai bên và đặt những vật dụng cần thiết: kính, đèn ngủ, sách...

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.