Xanh bạc hà là gam màu tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Hãy biến căn bếp nhà bạn thành một không gian đầy thú vị và hấp dẫn với gam màu này thông qua những ý tưởng dưới đây.

Sử dụng màu bạc hà kết hợp với những gam màu ấm sẽ tạo cảm giác yên bình và ấm cúng. Nếu bạn muốn nhà bếp của mình nổi bật hơn thì hãy sử dụng ý tưởng này thay vì các gam màu tẻ nhạt khác.

Màu xanh bạc hà không chỉ dành cho tủ đồ và những món đồ nội thất lớn mà sử dụng cho kệ nổi và một vài lọ hoa trên bồn rửa mặt cũng giúp cho không gian trở nên mát mẻ và tươi mới hơn.

Bức tường hoa văn màu xanh bạc hà kết hợp với tủ và cửa sổ màu trắng sẽ tạo cho căn bếp nhà bạn một không gian tinh tế và sang chảnh.

Màu xanh bạc hà được sử dụng giữa nhà bếp và khu vực ăn uống khi kết hợp với gạch nền bằng đất sét và ghế xếp trong phòng khách, đan xen một chút yếu tố cây xanh sẽ mang lại sự tươi mát, dễ chịu cho căn phòng.

Các thiết bị như: tủ lạnh, đồ gia dụng màu xanh bạc hà là cách để thêm màu sắc này cho căn bếp nhà bạn một cách khéo léo nhất mà có thể dễ dàng thay đổi sang màu khác nếu có nhu cầu.

Xanh bạc hà khi được kết hợp với màu trắng sẽ tạo nên một cảm giác ấm áp, mới mẻ nhưng cũng không kém sự hiện đại.

Sơn tường nhà bếp màu xanh bạc hà cũng là một ý tưởng sáng tạo mang lại một căn phòng nhẹ nhàng, mới mẻ nhất.

Hay đơn giản chỉ với một chiếc ghế màu xanh bạc hà cũng đủ làm điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp nhà bạn.

Tủ màu xanh bạc hà kết hợp cùng sàn kẻ caro đen sẽ tạo nên một không gian bếp tràn đầy năng lượng và tăng thêm sự hấp dẫn.

Căn bếp nhà bạn sẽ trở thành một không gian cực kỳ thu hút và ấn tượng mà không cần phải sử dụng một gam màu sặc sỡ nào ngoài sự kết hợp giữa tông màu xám, đen và bạc hà một cách hài hòa.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • Những mẫu nhà bếp kiểu trang trại hiện đại phù hợp mọi nhà

    Những mẫu nhà bếp kiểu trang trại hiện đại phù hợp mọi nhà

    Nhà bếp trang trại hiện đại là tập hợp những gì tốt nhất của những mẫu thiết kế vừa hiện đại vừa có tính thẩm mỹ mà không đi quá đà theo cả hai hướng. Đó là sự cân bằng giữa hiện tại và quá khứ, cảm giác quyến rũ và cũng không kém sự tinh tế.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.