CafeLand - Nếu bạn muốn kiếm tìm thế giới riêng tư đẹp lãng mạn và nên thơ, hãy đầu tư cho đèn trang trí sân vườn, không gian ngoài trời. Tự tay thiết kế góc chiếu sáng lung linh để không gia sân vườn đẹp bình yên, dung dị.

Thay vì mua đèn chiếu sáng sân vườn tốn kém và không đủ hấp dẫn, bạn có thể tận dụng dây thép và những dải đèn LED trang trí để tạo nên không gian đẹp cuốn hút.

Đèn chiếu sáng sân vườn làm nổi bật cây xanh, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoài trời.

Lắp đặt đèn trang trí sân vườn với quả cầu lớn để tạo cảm giác như mặt trời ló dạng vào ban đêm.

Không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc, chỉ cần bỏ chút công sức và tận dụng những chiếc lọ thủy tinh cũ, bạn có thể tạo những chiếc đèn sân vườn độc đáo tạo nên vẻ đẹp lung linh, lãng mạn cho góc ăn uống ngoài trời.

Làm đèn trang trí sân vườn với vòng hoa rêu và đèn dây.

Hay bạn cũng có thể thử làm đèn trang trí sân vườn bằng dây thừng, lọ thủy tinh và nến.

Cuộn tròn dây thừng vào quả bóng bay, phết một chút keo để có thể tạo hình quả cầu khi bóng vỡ, thêm đèn trang trí giúp cho không gian ngoài trời thêm lung linh, huyền ảo.

Mang lại sức sống cho sân sau của bạn với đèn LED dây.

Thiết kế ánh sáng vào những chậu cây với đèn sân vườn, tạo lối đi độc đáo ra khu sân vườn phía sau.

Làm một lò sưởi từ những dây đèn chiếu sáng sân vườn lung linh.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.