Khám phá 10 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp hiện đại, mang nhiều phong cách được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Phong cách Châu Âu là phong cách khá thịnh hành và được ưa chuộng nhiều trong các không gian bếp hiện nay, bởi nó không chỉ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp mà còn tạo nên một không gian nấu nướng thoải mái, tiện lợi. Các chi tiết: đèn trang trí, đảo bếp, tủ bếp... cũng rất sang chảnh, hiện đại góp phần nên một không gian hoàn hảo nhất.

Thiết kế không gian bếp theo phong cách tân cổ điển ngoài việc mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế cho căn phòng thì những chi tiết trang trí sẽ là những điểm nhấn đầy ấn tượng: đèn mang kiểu dáng độc đáo, thanh gỗ mộc mạc, thậm chí là cả sự hài hòa về màu sắc.

Đối với căn bếp mang phong cách Địa Trung Hải sẽ tạo nên một không gian thoáng rộng, thoải mái. Bên cạnh đó, các chi tiết cũng được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản, mộc mạc tựa thông qua những chất liệu như gỗ mang lại sự hấp dẫn cũng như thân thiện với môi trường.

Với vẻ đẹp tinh tế và đầy cuốn hút, thiết kế bếp mang phong cách tối giản đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Dù là sử dụng tông màu sáng hay tối thì những căn bếp mang phong cách này vẫn luôn thu hút bởi sự nhẹ nhàng, dễ chịu mà không hề đơn điệu chút nào.

Ngoài việc tạo ra những họa tiết trên tường hay trần nhà thì sử dụng đèn cũng là một ý tưởng không tồi giúp mang lại quyến rũ cho căn bếp mang phong cách hiện đại.

Thiết kế nhà bếp theo phong cách công nghiệp luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi nó tạo nên một không gian tuyệt vời về phong cách, tiện nghi cũng như công năng sử dụng. Bê tông, gỗ... là những vật liệu được ưu tiên trong phong cách này.

Thiết kế bếp cho căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ, do vậy thường được thiết kế với mục đích tạo ra một không gian tươi mới, thú vị. Ngoài tranh treo tường bạn có thể sử dụng họa tiết trang trí thông qua giấy dán tường, hình dán 3D nhằm tăng sự thu hút cho không gian.

Thiết kế nhà bếp cho biệt thự thường được sử dụng những chất liệu cao cấp và hệ thống ánh sáng lớn nhằm mang lại một không gian rộng lớn, sang trọng.

Thông thường, các kiến trúc sư sẽ thiết kế với ô cửa kính to kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian thoải mái nhất.

Hiện nay, thiết kế nhà ống rất được ưa chuộng, nhất là khu vực thành phố. Để tạo nên sự liền mạch trong mọi không gian trong nhà thì căn bếp cũng được thiết kế cùng chung một phong cách và theo dạng mở nhằm mở rộng tầm nhìn cho không gian.

Dù là sử dụng những tông màu tươi sáng, trầm lắng hay là trung tính thì phong cách Vintega luôn không phụ lòng các gia chủ. Kết hợp dạng bếp chữ I với các không gian nhỏ hẹp. Một căn bếp mang phong cách Vintage không quá cầu kỳ và luôn mang lại một không gian hấp dẫn, ấn tượng với những gì nhẹ nhàng và tinh tế nhất.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.