Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Triển lãm Vietbuild trở lại Nhà thi đấu Phú Thọ sau 5 năm

25/10/2018 5:52 PM

Sáng nay (25/10), triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2018 lần thứ 3 với chủ đề nhà ở – kiến trúc & trang trí nội ngoại thất đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ.
Đây là chương trình do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Công ty tổ chức triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp thực hiện.
Với chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm lần này đã thu hút hơn 300 đơn vị với khoảng 1.500 gian hàng. Trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 79 doanh nghiệp liên doanh và 20 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Bỉ, Pháp, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan…
Theo ban tổ chức hầu hết các sản phẩm có mặt tại Vietbuild lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư bài bản. Các sản phẩm trưng bày gồm: một số dự án bất động sản, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất, đặc biệt là các sản phẩm hướng đến nhà ở thông minh.
Triển lãm Vietbuild lần này sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 29/10 và mở cửa miễn phí cho khách tham quan.

CafeLand TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng