Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

The Arena – Làn gió mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

29/12/2018 10:57 AM

Những năm gần đây, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa ngày càng được giới đầu tư, chuyên gia và du khách biết đến là TP biển xinh đẹp, có vị trí địa lý đắc địa và giàu tiềm năng. Nằm cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 60km về phía Nam, thành phố Cam Ranh đang có nhiều lợi thế phát triển về kinh tế lẫn du lịch.

Từ năm 2004, sau khi sân bay Cam Ranh đón chuyến bay dân dụng đầu tiên, bộ mặt của thành phố này đã nâng lên một tầm cao mới. Theo đó, hàng loạt dự án bất động sản từ trung cấp đến hạng sang hay hệ thống các khách sạn, resort được xây dựng ngày một nhiều. Và mới tháng 6 vừa qua, nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh chính thức đi vào hoạt động, giải quyết tình trạng quá tải đồng thời mở ra cơ hội cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Tính tới hiện tại có khoảng 16 hãng hàng không đang khai thác các đường bay trong nước và quốc tế đi, đến đây. Dự kiến vào cuối năm 2018, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh sẽ phục vụ ít nhất 4,8 triệu hành khách quốc tế, trong đó 3,6 triệu người sẽ sử dụng nhà ga này. Đồng thời, tỉnh Khánh Hoà đặt mục tiêu sẽ đón hơn 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, trong nửa đầu năm 2018, lượng khách lưu trú toàn tỉnh đạt 3,2 triệu lượt, tăng 23% so với cùng kỳ. Trong đó, riêng du khách quốc tế là 1,5 triệu lượt, tăng trưởng gần 60% so với cùng kỳ. Doanh thu ngành du lịch trên toàn tỉnh Khánh Hoà, nửa đầu năm 2018, ước đạt hơn 10.000 tỷ đồng, cao hơn 34% so với cùng kỳ năm 2017. Vì vậy, những hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch luôn được tỉnh Khánh Hoà chú trọng như Festival biển, 2 năm tổ chức 1 lần; các sự kiện văn hoá ẩm thực… Cũng theo công bố mới nhất của Tổng Cục Du lịch, Khánh Hoà sẽ là địa phương đăng cai tổ chức Năm du lịch quốc gia 2019. Theo đó sẽ có nhiều sự kiện nổi bật như: Lễ công bố Năm Du lịch quốc gia 2019 và chào đón năm mới 2019; Festival Biển Nha Trang 2019, cuộc đua thuyền buồm Nha Trang - Hồng Kông…

Với sự nỗ lực của địa phương, ngành du lịch Khánh Hòa cũng kỳ vọng doanh thu du lịch nói riêng và kinh tế của địa phương sẽ tiếp tục tăng trưởng khi nhà ga sân bay quốc tế Cam Ranh đã đi vào hoạt động.

Sở hữu bãi biển Bãi Dài đẹp hoang sơ - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới - cùng hệ sinh thái với rừng nguyên sinh trùng điệp và đầm Thuỷ triều, Cam Ranh thừa hưởng một quần thể biển – núi – rừng hết sức thuận lợi để phát các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Nhìn thấy những tiềm năng này, nhiều năm trước, tỉnh Khánh Hoà đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng những cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông, kêu gọi doanh nghiệp đầu tư các tiện ích nghỉ dưỡng… nhằm đưa Cam Ranh trở thành một điểm đến mới, mang sắc thái khác biệt với Nha Trang – nơi mà quỹ đất ven biển ngày càng hạn hẹp. Nhiều chuyên gia đầu ngành nhận định, sau Nha Trang, Cam Ranh đã và đang là điểm sáng trên thị trường bất động sản với hàng loạt các dự án ven biển. Vì vậy, dọc Bãi Dài, không khó nhận thấy các ông lớn bất động sản đang triển khai xây dựng các dự án hoành tráng.

Không nằm ngoài xu thế phát triển đó, dự án The Arena do Công ty CP đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư cũng vừa triển khai xây dựng tại Cam Ranh.

Tọa lạc tại lô 14D, đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, The Arena sở hữu đến 500m bờ biển thuộc bãi Dài xanh và thơ mộng. Phía sau của dự án nằm trên đường Nguyễn Tất Thành - đây là tuyến đường huyết mạch nối liền 2 thành phố lớn Cam Ranh – Nha Trang. Chưa dừng lại ở đó, dự án The Arena chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3km, khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố Cam Ranh và chỉ 30 phút để về trung tâm thành phố Nha Trang. Đây có thể nói là một lợi thế lớn giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển cũng như tham quan du lịch các địa danh du lịch lân cận.

Theo chủ đầu tư, The Arena Cam Ranh được xây dựng gồm 4 tòa nhà: Light – Sea – Wind – Sand với hơn 4.000 căn hộ condotel có các diện tích đa dạng. Tận dcụng tối đa lợi thế view biển, 100% căn hộ tại dự án đều hướng biển với tầm ngắm đẹp và không giới hạn, hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội đầu tư tốt và những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Thêm vào đó, The Arena sở hữu hệ thống tiện ích đa đạng, độc đáo và quy mô lớn tại Bãi Dài; như: Sân khấu – điểm hẹn giải trí và được xem là trái tim của dự án, có sức chứa hơn 15.000 người; nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức những sự kiện, lễ hội sôi động.

Phố đi bộ nghệ thuật được xây dựng ngay tại trục trung tâm dự án, hướng thẳng ra biển Bãi Dài, kết nối quảng trường trung tâm Arena và hệ thống shophouse liền kề cùng 4 tòa condotel. Đây sẽ là không gian lý tưởng để các cặp đôi, nhóm bạn cùng nhau đi dạo, mua sắm tại các cửa hàng, trung tâm thương mại 2 bên.

Chưa hết, tại The Arena, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác mênh mông với bể bơi Olympic chạy dọc 500m bờ biển, mang lại cho du khách tầm nhìn trọn vẹn biển Bãi Dài. Đặc biệt hơn, bể bơi được giật cấp 3 tầng với 3 phân khu riêng biệt: bể nước khoáng thư giãn phục hồi năng lượng, bể nước mặn giàu khoáng chất và bể nước ngọt siêu ấn tượng. Nguồn nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp từ Vịnh Cam Ranh là cũng là đặc trưng riêng của The Arena.

Đồng thời, chủ đầu tư The Arena cũng xây dựng sân khấu nhạc nước dọc Đại lộ Nguyễn Tất Thành và sở hữu đến 30 hạng mục tiện ích độc đáo khác như: bến du thuyền, thủy cung, sky bar, beach party, các khu vực thể thao địa hình năng động… đan xen công viên cây xanh, vườn hoa mang đến trải nghiệm đa màu sắc và gắn kết.

Theo các chuyên gia bất động sản, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển biển được xem là kênh đầu tư tiềm năng và là xu hướng trong những năm gần đây bởi lợi thế rõ nét về du lịch biển và nghỉ dưỡng, hướng đến những người có nhu cầu căn nhà thứ hai, hay đầu tư để cho thuê… Với hướng đi mới mẻ, mang đến những sản phẩm khác biệt hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí của khu vực Bãi Dài, The Arena không chỉ hứa hẹn trở thành nơi nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm bất tận, thu hút và níu chân du khách mà còn là kênh sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư./.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng