Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Review dự án T&T Long Hậu

18/06/2018 9:01 AM

T&T Long Hậu tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, được giới thiệu là dự án có vị trí đẹp, tiềm năng, nằm trên trục đường Lê Văn Lương nối dài, gần cao tốc Bến Lức – TP.HCM – Long Thành và tuyến đường sắt Metro số 4 sắp hoàn thành, dự án do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư.

Từ Tp HCM, đi theo con đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo rồi rẽ vào đường Long Hậu, sau gần 1 giờ ngồi xe, chúng tôi đã có mặt tại dự án T&T Long Hậu. Trên quãng đường rẽ vào dự án, chúng tôi hơi thất vọng bởi đường khá hẹp và hoang sơ, mường tượng về dự án từ đây có phần xấu đi đôi chút. Tuy nhiên khi đến với cổng chào của dự án, chúng tôi khá bất ngờ bởi sự tươm tất và bài bản của hệ thống an ninh. Để vào khu dân cư, chúng tôi phải trình diện qua bảo vệ - người túc trực 24/24h tại dự án.

Bên trong dự án, những con đường nội ô đã được hoàn thiện thẳng tắp và sạch đẹp, hai bên đường các ngôi nhà đã và đang được xây dựng khang trang, tươm tất. Cư dân cũng đã dọn về đây sinh sống khá đông. Cửa hàng bán đồ ăn, thức uống, tiệm tạp hóa cũng được mở ra, đáp ứng nhu cầu của người dân trong khu vực.

Hệ thống vỉa hè, cây xanh, đèn chiếu sáng đều đã được hoàn thành khiến cho bộ mặt khu đô thị trở nên khang trang, sạch đẹp. Theo ghi nhận của chúng tôi, đa phần đất ở đây đã có chủ, nếu muốn mua lại thì phải mua qua chủ mới chứ không thể mua từ chủ đầu tư. Giá đất ở đây cũng tăng lên chóng mặt, theo chia sẻ của người dân vừa chuyển vào sinh sống tại đây, giá lô đất có diện tích 5 x 20m dao động khoảng 1,4 tỷ/lô.

Được giới thiệu chính thức vào ngày 14/10/2017, dự án đất nền T&T Long Hậu do Tập đoàn T&T Group làm chủ đầu tư. Theo thông tin quảng bám sự kiện thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, với tỷ lệ chốt giao dịch thành công các lô đất nền của dự án đạt kỷ lục là 100%.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, diện tích của khu dân cư T&T Long Hậu rộng tới 20,9ha, quy hoạch thành 3 phân khu: Phú Gia, Mỹ Gia & Hoàng Gia với các lô đất từ 90 đến 200m2, có mặt tiền từ 4,5m đến 10m.

Đến nay, sau 8 tháng giới thiệu, cơ sở hạ tầng của dự án đang dần hoàn thiện, thu hút cư dân về sinh sống khá đông.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng