Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Review dự án Charmington Iris

23/07/2018 9:08 AM

Quận 4, nơi được ví như một cù lao giữa lòng Sài Gòn với 3 mặt sông nước. Trước những năm 2000, thị trường bất động sản nơi đây khá trầm lắng so với các khu vực khác trong thành phố. Nhưng trong 20 năm trở lại đây, thị trường bất động sản quận 4 khoát trên mình diện mạo mới, với hệ thống giao thông được đầu tư nâng cấp.

Những cây cầu Khánh Hội, cầu Ông Lãnh, cầu Calmette đã kết nối quận 4 với các quận khu trung tâm các vùng phía Nam thành phố. Điều này tạo nên sự thông thương thuận lợi, giúp cho sự phát triển nói chung và diện mạo đô thị nói riêng của quận 4 có nhiều khởi sắc. Cùng với sự phát triển của Bến Vân Đồn, hai tuyến đường ven sông còn lại của Quận 4 là Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết cũng có nhiều dự án được chủ đầu tư phát triển như De La Sol, Lancaster Lincoln và Charmington Iris.

Trong đó Charmington Iris do TTC Land là đơn vị phát triển thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Dự án tọa lạc tại số 76 đường Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TPHCM. Charmington Iris có diện tích gần 1,7 ha với mật độ xây dựng chiếm 32,81%. Gồm 2 khối tháp được thiết kế theo hình chứ V vuông góc có chiều cao 35 tầng. Khối công trình cung cấp khoảng 1438 căn hộ và 14 căn shop house. Diện tích mỗi căn dao động từ 45 – 84m2. Trong đó, diện tích căn 1 phòng ngủ rộng 45m2; 2 phòng ngủ dao động từ 59 – 72m2 và các căn 3 phòng ngủ xấp xỉ khoảng 84 – 118 m2. Dự án Charmington Iris được khởi công vào quý IV/2017.

Được biết, căn hộ Charmington Iris có giá khoảng 60 triệu/m2, tương đương khoảng 2,9 tỷ đồng một căn hộ 2 phòng ngủ. Đây được đánh giá là mức giá khá cạnh tranh so với các dự án khác tại Quận 4. Điển hình như căn hộ De La Sol (của Capitalland) trên đường Tôn Thất Thuyết có giá khoảng 73 - 80 triệu đồng/m2. Masteri Millennium trên đường Bến Vân Đồn có giá hơn 70 triệu đồng/m2, hay căn hộ Lancaster Lincoln trên đường Nguyễn Tất Thành có giá khoảng 53 triệu đồng/m2.

Theo quảng bá của chủ đầu tư, Charmington Iris sở hữu tiện ích nội khu đầy đủ như khu spa, hồ bơi, tập gym, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm thương mại, tầng hầm đậu xe để có thể phục vụ cho cư dân sống nơi đây.

Ghi nhận hiện trường của Cafeland TV, bên ngoài dự án đã được quây tôn, phía bên trong dự án vẫn còn ngổn ngang với những vật liệu xây dựng, đến nay dự án vẫn chưa được thi công xây dựng. Theo dự kiến của chủ đầu tư, dự án Charmington Iris sẽ được bàn giao vào quý II/2021.

Theo luật kinh doanh bất động sản cho phép và triển khai mua bán nhà hình thành trong tương lai từ nhiều năm nay. Điều này giúp cho các chủ đầu tư huy động thêm nguồn vốn để triển khai dự án, vừa giúp người mua nhà giảm bớt áp lực tài chính khi thanh toán tiền mua nhà nhiều lần theo tiến độ dự án, giá rẻ hơn so với giá căn hộ sau khi đã hoàn thành. Tuy nhiên, cơ hội luôn đi kèm rủi ro, do đó người mua cần tìm hiểu thông tin kĩ càng về dự án, về chủ đầu tư trước khi đưa ra quyết định.

>> Giới thiệu dự án Charmington Iris

CafeLand TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng