Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Review dự án căn hộ The Infiniti Riviera Point quận 7

14/12/2018 9:51 AM

Với vị trí đắc địa, Quận 7 thu hút nhiều dự án đổ về đây. Chính vì thế hôm nay nhóm phóng viên Review chúng tôi quyết định giới thiệu đến quý vị dự án The Infinity Riviera Point quận 7 của chủ đầu tư Công ty liên doanh Riviera Point Ltd của Kapple Land và Công ty TNHH Tấn Trường họp tác góp vốn. Vừa được ra mắt vào tháng 11 vừa qua. Dự án tọa lạc tại số 584 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7 TP.HCM. Hiện nay dự án này được triển khai những gì và vị trí dự án có gì đặc biệt thì mời quý vị và các bạn theo chân nhóm phóng viên Review chúng tôi. Để có thể cảm nhận khách quan dự án chúng tôi trong vai trò người mong muốn tìm hiểu về dự án và không hề liên hệ trước với chủ đầu tư.

Tìm thông tin dự án The Infinity trên internet, chúng tôi chỉ nhận được kết quả từ các trang rao vặt, và một số trang web nhận là phòng kinh doanh dự án chứ hoàn toàn không tìm thấy trên website của chủ đầu tư Công ty liên doanh Riviera Point Ltd.

Theo tìm hiểu của nhóm phóng viên chúng tôi dự án The infinity Riviera Point quận 7 có diện tích 2,4ha. Quy mô tổng thể khu căn hộ The Infiniti (giai đoạn 1C) gồm 4 block 9, 10, 11, 12. Tòa 9, 10 được xây dựng cao 39 tầng, riêng tòa 11, 12 cao 40 tầng. Với mật độ phân bổ khoảng 6 – 8 căn/tầng, khối căn hộ The Infiniti quận 7 dự kiến cung ứng khoảng 801 căn hộ ra thị trường.

Phối cảnh dự án căn hộ The Infiniti Riviera Point quận 7

Diện tích mỗi căn hộ tiêu chuẩn dao động từ 53-58m2 căn hộ 1 phòng ngủ, 78 – 90m2 căn hộ 2 phòng ngủ, 123 -144m2 căn hộ 3 phòng ngủ, 150 – 183m2 là diện tích căn hộ thông tầng (Duplex). Hệ thống các tiện ích nội khu The Infiniti – Riviera Point gồm bãi biển nhân tạo, thác nước, phòng gym, khu yoga, vườn chân mây, đường đi bộ trên không, khu thương mại.

Theo vị trí đã xác định trên bản đồ nhóm phóng viên review chúng tôi tìm đến dự án the Infinity Riviera Point quận 7, men theo đường Huỳnh Tấn Phát đến địa chỉ số 584 phường Tân Phú, quận 7 nhưng chúng tôi không hề thấy dự án. Bởi vị trí thật sự của dự án này là cách mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát khoảng 1km.

Cụ thể phải rẽ vào hẻm 730 thì chúng tôi mới tìm đến với đường Nguyễn Văn Tưởng nơi dự án tọa lạc. Quan sát tổng quan khu vực dự án, chúng tôi không tìm được công trình nào có để tên dự án The infiniti Riviera Point. Tuy nhiên dựa vào thông tin tìm hiểu và mặt bằng phối cảnh, nhóm phóng viên review quyết định sử dụng thiết bị ghi hình trên cao để quan sát vị trí và tiến độ hiện tại của dự án.

Đối diện với dự án The infiniti Riviera Point là sông Cả Cấm, khúc sông này từng được rất nhiều báo lớn đưa tin về việc doanh nghiệp lấn hàng nghìn m2 rạch thoát nước để xây dựng dự án nhà ở. Theo thông tin từ UBND quận 7, năm 2012 nhằm triển khai cao ốc phức hợp nhà ở, thương mại Riviera Point tại phường Tân Phú, quận 7, chủ đầu tư là Công ty TNHH Riviera Point đã lấp 1.800m2 đoạn rạch thoát nước của cụm khu dân cư gần đó. Ghi nhận từ thực tế, chúng tôi nhận thấy tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra cho đến thời điểm hiện tại.

Nằm ở vị trí gần trung tâm Quận 7, nên dự án The Infiniti Riviera Point cũng hưởng trọn các tiện ích ngoại khu của quận 7 như gần trường học, siêu thị và các trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân sống tại đây, bên cạnh đó các sảnh shophouse của tòa nhà Riviera Point (giai đoạn 1A) đã đi vào hoạt động từ năm 2014 và hiện đang có nhiều cửa hàng kinh doanh về mua sắm, ăn uống giúp việc sinh hoạt của cư dân tại đây thuận tiện hơn.

Để tìm hiểu kĩ về thông tin dự án chúng tôi quyết định liên hệ với nhân viên tư vấn, theo đó dự án đã được mở bán và có nhiều hình thức lựa chọn cho khách hàng như căn hộ bàn giao thô, căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất. Căn hộ bàn giao thô có giá từ 43 tr – 45tr/ m2, căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất có giá từ 47tr – 49tr và mức giá này chưa được chủ đầu tư tính thuế phí.

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định: “Ngày nay khách hàng có nhu cầu mua nhà không chỉ nhìn nhận về góc độ giá cả, chính sách bán hàng, mà ngày càng có nhiều yêu cầu khắt khe hơn về năng lực chủ đầu tư, tiến độ xây dựng”. Chính vì thế, một dự án tốt cần phải có đầy đủ các yếu tố đáp ứng nhu cầu của người mua, quảng cáo thế nào thành phẩm thế nấy và luôn đảm bảo quyền lợi đã cam kết đối với khách hàng. Thì dự án đó mới có thể cạnh tranh được với các dự án khác khi mà nguồn cung mới ngày càng dồi dào, đặc biệt là các dự án có vị trí trung tâm.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng