Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Review dự án Biệt thự Vạn Xuân Villa Riverview quận 12

19/10/2018 9:21 AM

Hôm nay Cafeland TV xin giới thiệu đến quý vị dự án biệt thự VX Villa Riverview của công ty CP Tập Đoàn Địa ốc Vạn Xuân. Tọa lạc tại đường Hà Huy Giáp,phường Thạnh Xuân,quận 12. Đây là sản phẩm mới của tập đoàn Vạn Xuân ra mắt thị trường vào tháng 9 vừa qua, tiếp nối 2 dự án đã từng thực hiện tại phường Thạnh Xuân là VX Villa TX 38 và VX Villa TX 39. Hiện nay dự án biệt thự Vạn Xuân Villa Riverview được triển khai đến đâu.

Dự án VX Villa Riverview nằm ngay đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quận 12. Quy mô gồm 19 căn biệt thự được xây dựng đồng bộ và khép kín. Diện tích mỗi căn biệt thự rộng từ 80,1 – 285,30m2 (kết cấu 1 trệt 2 lầu).

Mỗi căn biệt thự được thiết kế gồm phòng khách, phòng ăn, 4 phòng ngủ, 5WC, phòng thờ, sân thượng và Gara để xe hơi. Hệ thống đường nhựa tại dự án rộng 11m và hai bên có trồng cây xanh.

Dự án được thi công móng cọc vào 24/06/2018 và mở bán dự án vào 30/9/2018.

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án biệt thự VX Villa Riverview được bao bọc bởi sông Sài Gòn và hưởng các tiện ích ngoại khu như gần hệ thống trường học từ THCS – THPT, các trường cao đẳng, đại học và bệnh viện. Cách Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng 5,7km và sân bay Tân Sơn Nhất 10km

Thưa quý vị hiện tại dự án biệt thự VX Villa Riverview hiện vẫn đang được các công nhân tiếp tục thi công, dự án đã hoàn thiện phần thô gồm một trệt hai lầu. Các tiện ích bên trong dự án hiện vẫn đang được các công nhân tiếp tục thi công và hiện vẫn chưa có hạng mục nào hoàn thiện.

Theo dự kiến bàn giao của chủ đầu tư, dự án sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất vào tết âm lịch năm 2019. Với tiến độ hiện tại và số lượng công nhân tại dự án khoảng 50 -60 người liệu dự án này có thể hoàn thành kịp tiến độ.

Theo nhân viên tư vấn tại dự án hiện tại dự án biệt thự Vạn Xuân Villa Riverview khi ra mắt thị trường đã được các khách hàng đặt mua 15 trên tổng số 19 căn. Và hiện cón 4 căn biệt thự chưa có chủ sở hữu bao gồm: Căn 6 với số tiền 5 tỉ 130 triệu, căn 7 với 4 tỉ 950 triệu, căn 14 với 5 tỉ 650 triệu và căn 17 với 5 tỉ 450 triệu.

Khi khách hàng đặt mua nhà tại dự án sau khi đóng 70% số tiền cho chủ đầu tư theo từng giai đoạn tiến độ thực hiện của dự án, thì sẽ nhận được nhà. Và khi đóng đầy đủ 100% số tiền cho chủ đầu tư sẽ nhận được giấy tờ pháp lý đầy đủ.

Phía trước dự án biệt thự Vạn Xuân Villa Riverview trước đây là con đường đất nhưng từ khi triển khai dự án này công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Xuân đã cho triển khai làm đường nhựa rộng 11m, kế bên dự án biệt thự của Vạn Xuân là hàng loạt các căn biệt thự khác và phía sau lưng của dự án này là một cánh đồng rau muống. Xung quanh khu biệt thự VX Villa Riverview hiện tại có rất nhiều căn biệt thự mọc lên với mật độ xây dựng tại đây ngày càng tăng theo thời gian.

Vì là đường kết nối trực tiếp với khu vực đường Nguyễn Oanh, Gò Vấp – Lái Thiêu, Bình Dương – QL1A bên cạnh đó còn có trường Cao đẳng điện lực và trường mầm non nên vào giờ cao điểm tuyến đường chính Hà Huy Giáp xảy ra hiện tượng kẹt xe và khói bụi rất lớn, với làn đường nhỏ hẹp và chưa được nâng cấp cải tạo nên gây khó khăn trong việc di chuyển và vào mùa mưa đây cũng là đoạn đường thường xảy ra ngập úng.

Gần khu vực dự án biệt thự của Vạn Xuân Villa Riverview chỉ có những quán tạp hóa nhỏ, các tiện ích còn lại nằm ở khu đường chính Hà Huy Giáp như chợ, siêu thị mini và nhà văn hóa gần đó. Nhưng muốn khám bệnh, đến những khu trung tâm thương mại lớn hay sân bay thì người dân tại khu vực này phải di chuyển đến khu vực Gò Vấp, Tân Bình.

Phân khúc nhà phố biệt thự là dòng sản phẩm mà chủ đầu tư Địa ốc Vạn Xuân hướng đến và được đánh giá là khá thành công, như chỉn chu về thiết kế, tiến độ. Tuy nhiên, sản phẩm biệt thự nhà phố của Vạn Xuân Group vẫn có những hạn chế nhất định như dự án thường xây dựng trên khu đất có quy mô nhỏ, so với những dự án cùng phân khúc và vị trí của nhà phố biệt thự tại đây chưa hoàn hảo lắm về kết nối giữa hạ tầng, giao thông và những tiện ích xung quanh tại dự án.

Theo quảng cáo của chủ đâu tư dự án Vạn Xuân Villa Riverview tọa lạc tại đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuận, Quận 12 và được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Nhưng khi chúng tôi tìm đến dự án thì vị trí dự án này nằm ở con đường hẻm TX 33 thuộc phường Thạnh Xuân và nếu như lần đầu tìm đến dự án này thì rất dễ đi sai đường, bên cạnh đó phía trước dự án là con kênh nhỏ không tên được dẫn nước từ sông Sài Gòn theo chia sẻ của người dân sống nơi đây chứ không phải là được bao bọc bởi sông Sài Gòn như chủ đầu tư quảng cáo.

Và vào mùa mưa thì ở con đường hẻm nối với con đường chính lối rẽ vào dự án Vạn Xuân Villa Riverview thường xảy ra hiện tượng ngập nước.

Gần khu vực dự án biệt thự của tập đoàn Vạn Xuân có nhiều cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng và xưởng gỗ nên xe tải di chuyển tại khu vực này nhiều, làm con đường vào khu dự án trở nên khá bụi và việc di chuyển xe cộ tại đây không hề dễ dàng. Nhìn chung, thị trường nhà phố và biệt thự xây sẵn TP.HCM đã trải qua một quý giao dịch trầm lắng do sự khan hiếm về nguồn cung. Bên cạnh đó, các dự án mở bán ở quý này chủ yếu có quy mô nhỏ (dưới 20 căn/dự án) với giá bán dao động từ 2.273 USD/m2 đất Khu dự án biệt thự Vạn Xuân Riverview đến 6.737 USD/m2 đất Khu Lancaster Eden.

Cũng trong Q3/2018 thị trường TP.HCM chào đón thêm 31 căn từ hai dự án mới là Lancaster Eden (12 căn) thuộc phường An Phú, Quận 2 của Tập đoàn Trung Thủy và Khu biệt thự Vạn Xuân Riverview (19 căn) của Vạn Xuân Group tọa lạc tại phường Thạnh Xuân, Quận 12. Tính đến cuối Q3/2018, dự án này đã ghi nhận tỷ lệ bán đạt 75% cho dù giá chào bán ban đầu từ chủ đầu tư là khá cao.

Theo đó trong Quý 3 thị trường cũng đã tiêu thụ thêm được tổng cộng 617 sản phẩm, tăng 69% so với quý trước, hầu hết số lượng căn bán được trong quý này thuộc về các dự án đã triển khai mở bán trước đây. Xét theo các khu vực bán hàng thuộc TP.HCM, khu Đông vẫn là khu vực chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng số các giao dịch của toàn thị trường. Trong đó, Quận 2 chiếm 33% số giao dịch và Quận 9 chiếm 45% số giao dịch trên địa bàn TP.HCM.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng