Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Review Dự án biệt thự Lavila Nam Sài Gòn - Tiến độ đã tới đâu?

05/06/2018 8:00 AM

Cafeland TV giới thiệu đến quý vị dự án Lavila Nam Sài Gòn của Công ty Cổ Phần Kiến Á. Tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè.

Dự án có tổng diện tích 16,4ha, quy mô 506 nhà phố biệt thự, mật độ xây dựng 27%, diện tích biệt thự phố vườn 207 – 239 m2. Dự án Lavila Nam Sài Gòn triển khai giai đoạn 1 có 192 biệt thự phố vườn, 26 căn biệt thự ven hồ. Giai đoạn 2 có 268 nhà phố với giá trị thấp nhất là 4,8tỉ đồng một căn. Giai đoạn 3 triển khai xây dựng biệt thự đơn lập ven sông Tôm với tên gọi biệt thự Lavila De Rio.

Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 1 lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2016.

Đến tháng 4/ 2017 Lavila Nam Sài Gòn chính thức ra mắt giai đoạn 2.

Dự án Lavila De Rio hiện tại là dự án Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 3 sẽ được Kiến Á ra mắt vào thời gian tới.

Tổng quan dự án Lavila Nam Sài Gòn nhìn từ trên cao

Ghi nhận tại hiện trường của Cafeland TV, Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 1, khách hàng đã đến nhận nhà, dọn dẹp trang trí nhà cửa và dự kiến 2 tháng nữa sẽ vào ở, hệ thống cây xanh quanh dự án Lavila 1 đang còn thưa và chưa đủ bóng mát để che mát cho toàn khu.

Các khu nhà Lavila giai đoạn 1 có thiết kế đẹp mắt, theo phong cách Pháp đương đại, tông màu chủ đạo là trắng, đen, nâu xám nhẹ kết hợp với kiến trúc nhà truyền thống Việt Nam làm cảm hứng chủ đạo cho toàn khu. Thiết kế hiện đại nhưng các căn nhà của Lavila đều giống nhau, chưa nêu bật được nét riêng biệt của chủ sở hữu căn nhà và người mua dễ nhầm lẫn các căn nhà của dự án với nhau.

Lavila Nam Sài Gòn giai đoạn 2 có tổng diện tích 16,4ha, bao gồm 268 biệt thự phố vườn, diện tích từ 188 – 215 m2, bố trí một trệt hai lầu đã được các khách hàng đặt mua, hiện tại dự án vẫn đang được triển khai xây dựng để có thể đáp ứng tiến độ bàn giao nhà của chủ đầu tư.

Lavila De Rio là dự án sắp được ra mắt thị trường vào thời gian tới, hiện tại dự án chưa được triển khai và đất tại dự án vẫn đang là đất để cỏ.

Về kiến trúc, cảnh quan Lavila Nam Sài Gòn đang dần hoàn thiện đúng theo thiết kế, các tiện ích cảnh quan xung quanh dự án được triển khai ít. Hồ cảnh quan là điểm nổi bật của dự án Lavila Nam Sài Gòn, hiện tại đã có nước dẫn vào lòng hồ và cầu dạo ven hồ đã được bắc qua hồ cảnh quan. Các tiện ích nội khu như khu vận động, khu tĩnh tâm, khu thiên nhiên tại Lavila Nam Sài Gòn vẫn chưa được xây dựng.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng