Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Phú Long chính thức trao sổ hồng cho cư dân Dragon Village và Dragon Parc

Chủ đề: Tin tức bất động sản TPHCM,

08/11/2023 6:39 PM

Mới đây, cư dân dự án Dragon Village của Nhà phát triển Phú Long đồng loạt được trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng). Nhận sổ hồng là một trong những tiêu chí được nhiều khách hàng coi trọng vì giúp họ có thể an tâm với pháp lý của các dự án trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn về mặt thủ tục.

Sự kiện trao sổ hồng cho cư dân cũng là một cột mốc khẳng định uy tín của Nhà phát triển Phú Long trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật về xây dựng dự án và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính với Nhà nước. Đồng thời, đây cũng là tâm huyết, trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng về chất lượng sản phẩm và pháp lý vững vàng.

Dự án khu đô thị Dragon Village nằm tại phường Phú Hữu, quận 9 có tổng diện tích 21,6 ha, với 609 sản phẩm, bao gồm: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town và nhà phố vườn Dragon Garden được thiết kế với ý tưởng “Phố trong vườn” điển hình của Singapore. Toàn bộ dự án do công ty Surbana Jurong (Singapore) tư vấn thiết kế kiến trúc quy hoạch với phong cách kiến trúc đương đại.

Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các hạng mục tại Khu đô thị Dragon Village đã hoàn thiện và được đầu tư khang trang, đẹp mắt, là 1 khu Compound đảm bảo an ninh cho cư dân. Hệ thống đường nội khu được quy hoạch dạng bàn cờ với mặt đường trải nhựa, lộ giới rộng thoáng, trục đường chính rộng lên đến 30 mét giúp việc di chuyển trong khu đô thị trở nên dễ dàng. Hai bên vỉa hè với hàng cây xanh, điện nước đi ngầm giúp tuyến đường thêm phần khang trang, mát mẻ, đặc biệt giúp việc kinh doanh tại các căn nhà phố thương mại cũng trở nên thuận lợi hơn.

Thanh Niên Việt

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng