Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Novaland chính thức hợp tác chiến lược cùng 2 tập đoàn quốc tế

10/12/2018 9:36 AM

Trong khuôn khổ “Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam” và dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Chính phủ cùng các bộ ban ngành Trung ương, Tập đoàn Novaland đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng 2 tập đoàn quốc tế trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng và phát triển 4 sân golf tại một số tỉnh thành.

Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam 2018 nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam VIEF 2018 – đây được xem là sự kiện gặp gỡ, đối thoại và hội đàm cấp quốc gia, nhằm tìm các giải pháp, chiến lược để tái cấu trúc ngành và phát triển du lịch Việt Nam tới 2030 theo hướng chất lượng, bền vững. Mục tiêu của diễn đàn thúc đẩy trong 5 năm tới là tăng tỷ lệ đóng góp GDP trực tiếp của du lịch từ 7,5% năm 2017 lên 12% năm 2022; tạo ra thêm 3 triệu việc làm trực tiếp và 2,5 triệu việc làm gián tiếp; thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư cả trong và ngoài nước; nâng cao năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt Nam.

Nằm trong chiến lược phát triển du lịch của quốc gia và trong giai đoạn 2 chiến lược phát triển của tập đoàn, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Đà Lạt...

Trong khuôn khổ “Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam” lần này, Novaland đã ký kết với 2 tập đoàn quốc tế là Minor Hotel Group và Công ty Greg Norman Golf Course Design để quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng và phát triển 4 sân golf tại một số tỉnh thành. Đây được xem là 2 tập đoàn quốc tế có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong việc thúc đẩy, phát triển thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Theo đó, tập đoàn Minor Hotel Group đang sở hữu các thương hiệu như AVANI, Anantara, Tivoli, Oaks…sẽ trở thành Nhà quản lý vận hành chuỗi 7 khách sạn – nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh … Trong đó Avani Cam Ranh Resort & Villas là dự án sẽ chính thức được giới thiệu trong tháng 12/2018.

Về phía công ty Greg Norman Golf Course Design, đây là đơn vị chuyên thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới với hơn 100 sân golf đã được khai trương ở 34 quốc gia và 6 châu lục. Lần hợp tác này, Greg Norman Golf Course Design sẽ phát triển 4 sân golf đẳng cấp quốc tế, nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng tích hợp do tập đoàn Novaland phát triển. Và sân golf đầu tiên do chính tay Greg Norman - huyền thoại làng golf người Úc thiết kế sẽ được triển khai tại Phan Thiết vào quý I/2019 và tiếp theo là tại thành phố Cần Thơ với tổng vốn đầu tư các sân gôn ước tính 100 triệu đô la Mỹ.

Trong năm 2018, tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né; giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng để đầu tư NovaHills Mũi Né Resort & Villas tại Phan Thiết, Bình Thuận. Song song đó, Novaland cũng đã ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG). Dự án có mục tiêu hoạch định và triển khai chiến lược kết nối và phát triển du lịch cho 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó thành phố Cần Thơ đóng vai trò trung tâm./.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng