Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Khai trương biệt thự mẫu dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas

20/11/2018 6:08 PM

Mới đây, biệt thự mẫu của dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas vừa được khai trương tại số 26 Mai Chí Thọ, An Phú, quận 2, TP.HCM nhằm mang lại những cảm nhận chân thực nhất về không gian nghỉ dưỡng tương lai cho khách hàng.

Phía chủ đầu tư Novaland cho biết, NovaHills Mũi Né Resort & Villas có các loại hình sản phẩm biệt thự đa dạng như: loại 2 phòng ngủ 2 chìa khóa, loại 2 phòng ngủ 1 chìa khóa, loại 3 phòng ngủ 1 chìa khóa, loại 1 phòng ngủ 1 chìa khóa có hồ bơi riêng… Dự án phù hợp với nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lợi lâu dài của nhiều nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Sở hữu ưu điểm về địa thế đồi núi tự nhiên cùng cảnh quan vịnh biển liền kề, dự án có khoảng 600 biệt thự đơn lập “tựa sơn, hướng thủy” với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải và đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: Hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, CLB thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, tháp quan sát ở cao độ trên 100m… với mức giá dao động từ 7,3 tỷ đồng/căn.

Nhân dịp ra mắt dự án và khai trương biệt thự mẫu, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: thanh toán đợt đầu chỉ từ 1,5 – 2 tỷ; Hỗ trợ lãi suất đến sau khi nhận biệt thự - tương đương 18 tháng cùng các quà tặng khác như Iphone Xsmas, 18 chỉ vàng...

Được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương cùng với hơn 50 điểm tham quan thiên nhiên phong phú, Mũi Né - Phan Thiết hiện thu hút được lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Cơ sở hạ tầng giao thông tại đây cũng đang ngày càng hoàn thiện như tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết… Sự xuất hiện của NovaHills Mũi Né như làn gió mới tại khu vực này.

Tập đoàn Novaland cũng cho biết, thời gian tới sẽ giới thiệu nhiều dự án mới tại Phan Thiết với quy mô lớn. Đây là những bước đi mới nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh – giai đoạn phát triển các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa,.../.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng