Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Dự án Thăng Long home Phước An từng gây sốt bây giờ ra sao?

30/11/2018 9:13 AM

Sau một thời gian có mặt trên thị trường, dự án Thăng Long Home do công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long làm chủ đầu tư bây giờ ra sao?

Khu dân cư Thăng Long Home – Phước An tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án này được xem là nhà ở thương mại đầu tiên tại huyện Nhơn Trạch do công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long làm chủ đầu tư. Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, dự án này đã được chính thức bán ra thị trường từ tháng 11/2015.

Theo lời giới thiệu của chủ đầu tư, Thăng Long Home - Phước An sở hữu một vị trí đắc địa khi có hệ thống đường giao thông hoàn thiện giúp kết nối nhanh chóng với TP. HCM và các khu vực lân cận thông qua các tuyến cao tốc: Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây; đường cao tốc Bến Lức – Long Thành; cao tốc liên vùng phía Nam. Mặt khác, trong tương lai gần, từ Thăng Long Home – Phước An cư dân sẽ nhanh chóng kết nối với sân bay quốc tế Long Thành cách 9km thông qua các tuyến đường hiện hữu như đường Nguyễn Văn Cừ, đại lộ Nguyễn Ái Quốc. Tuy nhiên theo khảo sát thực tế của chúng tôi, các tuyến đường kết nối đến dự án còn khá xa và hẻo lánh. Dọc 2 bên đường vào dự án cũng trong tình trạng thưa thớt dân cư sinh sống, không có các tiện ích như siêu thị hay bệnh viện mà chỉ có một số quán nước nhỏ để phục vụ cho khách đi đường.

Được biết, dự án này có tổng diện tích hơn 3,6 ha với 411 căn hộ đã được xây dựng hoàn tất. Trong đó mỗi căn có diện tích trung bình 100m2 với mức giá dao động với từ 1,1 - 1,5 tỷ đồng/căn.

Ghi nhận thực tế cho thấy, dân cư đang sinh sống tại đây chỉ chiếm 1 phần nhỏ so với tổng số căn mà Thăng Long Home - Phước An đang sở hữu. Mặc dù thưa thớt dân cư sinh sống nhưng luôn có bảo vệ túc trực và không gian xanh tại đây được bố phí khá hợp lý. Phần trung tâm của dự án còn có một công viên thế nhưng không có bất kỳ hạng mục hay thiết bị nào được bố trí để phục vụ cư dân.

Phía trước nhiều ngôi nhà bỏ hoang, cỏ mọc um tùm thậm chí cao hơn đầu người và một số bức tường đã nứt vách. Để giúp quý vị hiểu rõ hơn về thiết kế bên trong, chúng tôi đã vào một căn hộ bỏ trống và không có dấu hiệu nào của việc có người từng ở. Chúng tôi nhận thấy thiết kế bên trong nhà khá hiện đại, gồm 2 tầng, tầng 1 có không gian phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ. Thiết kế tổng thể của Thăng Long Home - Phước An cơ bản giống nhau và đều có khoảng sân trước và sân sau.

Theo tìm hiểu, khách hàng mua nhà ở đây đa số là những người có thu nhập khá hoặc các nhà đầu tư chạy theo cơn sốt “ảo” về khu đô thị Nhơn Trạch. Dù từng được kỳ vọng trở thành siêu đô thị phía Đông của TP.HCM, thì sau một thời gian dài, Nhơn Trạch vẫn chưa thể chuyển mình để trở thành một đô thị đúng nghĩa. Và sự tháo chạy của các nhà đầu tư hay mật độ dân cư thưa thớt tại Thăng Long Home - Phước An là một ví dụ diển hình.

Ngoài dự án Thăng Long Home – Phước An, thì công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long còn một số dự án khác đã và đang triển khai tại địa bàn tỉnh Đồng Nai và TP.HCM như: Thăng Long Home – Hiệp Phước, Thăng Long Home – Hưng Phú, Đông Tăng Long – Hưng Lộc…./.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng

Tham gia nhóm chat mua bán dự án