Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

‘Đòn đẩy’ hạ tầng đưa bất động sản khu Đông TP.HCM bứt phá

Chủ đề: Thông tin Khu căn hộ The Opus One, Thông tin dự án Vinhomes Grand Park

08/10/2024 2:02 PM

Khi nhắc đến mô hình đô thị đa trung tâm của TP.HCM, TP.Thủ Đức chính là ngôi sao sáng, nơi được kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế tri thức, khoa học - công nghệ, tài chính quan trọng của TP.HCM và quốc gia. Với chiến lược phát triển rõ ràng, Thủ Đức đang đón nhận những chính sách đột phá và ưu tiên đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông liên vùng, tạo đà cho sự bứt phá.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp TP.Thủ Đức thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư là hạ tầng giao thông hiện đại. Các dự án hạ tầng lớn như tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), nút giao An Phú hay sân bay Long Thành giai đoạn 1 đều đang tăng tốc về đích. Khi các dự án này đi vào hoạt động, Thủ Đức sẽ trở thành một đầu mối giao thông quan trọng, kết nối TP.HCM với các khu vực kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đặc biệt, tuyến Vành Đai 3 kết nối 4 tỉnh, thành trọng điểm phía Nam, gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Đoạn đi qua TP. Thủ Đức dài 14,3 km và đi xuyên tâm qua Vinhomes Grand Park. Hiện nay, đoạn đường qua đại đô thị này đang triển khai ngày đêm, dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

Báo Quân khu 7

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng