Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Bất động sản Nhà Bè đang trên đà "cất cánh", dự án nào đáng sở hữu?

Chủ đề: Thông tin dự án Khải Hoàn Prime Nhà Bè

01/12/2023 9:30 AM

Không “ồn ào” như khu Đông TP.HCM, BĐS khu Nam những năm qua tăng trưởng ổn định. Đặc biệt tại đây, Thị trường bất động sản Nhà Bè đang được quan tâm hơn bao giờ hết bởi cơ sở hạ tầng giao thông khu vực này đang được đẩy mạnh đầu tư phát triển để tăng tính kết nối đến trung tâm đồng bộ trên cả đường bộ, đường thủy và đường sắt.

Với mục tiêu đưa huyện Nhà Bè trở thành đô thị vệ tinh phía Nam TP.HCM trong năm 2025, loạt dự án đầu tư hạ tầng về giao thông, kinh tế, cảnh quan đô thị đang gấp rút được triển khai và hoàn thiện. Gần đây nhất có thể kể đến việc khánh thành Cầu Long Kiểng chỉ sau 1 năm hoàn tất bàn giao mặt bằng. Cùng với đó, Dự án xây mới cầu Rạch Đỉa, cầu Cây Khô cũng đang được triển khai và dự kiến hoàn thành vào giai đoạn 2023- 2024. Các dự án này đi vào hoạt động sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ huyện Nhà Bè sang Quận 7, huyện Bình Chánh và ngược lại

Ngoài ra, các dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Cần Giờ; mở rộng các đường Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, Nguyễn Bình cũng đang được gấp rút thi công. 'Siêu dự án' ngăn triều chống ngập đang được gỡ vướng để có thể sớm về đích, giải quyết tình trạng ngập úng ở một số khu vực tại Nhà Bè.

Đặc biệt, Nhà Bè sở hữu cụm cảng Hiệp Phước là nơi hội tụ 4 cảng lớn, được quy hoạch là Trung tâm Kho vận Logistics, trung tâm thông thương hàng hóa lớn nhất khu vực sẽ có thêm đường Vành đai 4 và các tuyến đường sắt chuyên dụng nối từ đường sắt quốc gia để phục vụ giao thương và vận chuyển hàng hóa. Đây là các yếu tố quan trọng bậc nhất giúp thay đổi diện mạo đô thị, phát triển kinh tế nói chung, công nghiệp nói riêng, kéo theo tiềm năng tăng giá BĐS Nhà Bè trong 3-5 năm tới.

Có thể thấy rõ, tiềm năng phát triển của khu vực Nhà Bè nói riêng và khu Nam nói chung đang rất lớn, chính vì vậy không khó hiểu khi nhiều dự án bất động sản của nhiều chủ đầu tư lớn đang quy tu tại đây. Trong đó không thể không kể đến dự án Khai Hoàn Prime được phát triển bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land.

Khai Hoan Prime có vị trí tại tuyến đường Lê Văn Lương, thuộc xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, trải dọc sông Cầu Đạo, Khai Hoan Prime thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu của khu vực như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4, Cầu Thủ Thiêm 3 & 4, nút giao hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, vành đai 3 và 4... Nhờ đó, cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận chỉ trong vòng 30 phút di chuyển.

Khai Hoan Prime liền kề Phú Mỹ Hưng – Zeitgeit Nhà Bè và các trung tâm thương mại Crescent Mall, Lotte Mart, SC Vivo City. Tuyến đường Lê Văn Lương kết nối trực tiếp tới dự án cũng là một trong 4 trục giao thông huyết mạch của khu Nam, là tuyến đường sầm uất bậc nhất tại Nhà Bè và đang được nâng cấp mở rộng với nhiều hàng quán, chợ dân sinh, siêu thị, trường học, trung tâm y tế,…

Cũng tại địa bàn Nhơn Đức – cạnh bên dự án Khai Hoan Prime, các trường đại học lớn là Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM và Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao đang trong quá trình hoàn thiện xây dựng, sớm đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, Trường Đại học Mở TPHCM đã khai giảng niên khóa 2023 – 2024 với hơn 4.000 sinh viên theo học.

Hạ tầng giáo dục nâng cấp kết hợp cùng sự xuất hiện của các dự án nhà ở, góp phần tạo tiền đề thu hút lượng lớn dân cư chuyển về đây sinh sống và làm việc.

Chắt lọc tinh hoa của kiến trúc tân cổ điển hòa quyện tinh tế với kiến trúc hiện đại, kết hợp cùng không gian mở nhiều mặt thoáng đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp 65% căn hộ Khai Hoan Prime sở hữu tầm view sông Cầu Đạo rộng lớn, mát lành quanh năm, mang đến nhiều ion âm tốt cho sức khỏe.

Ưu ái diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên, dự án được bao phủ bởi diện tích cây xanh rộng lớn, kết nối hơn 25 tiện ích nghĩ dưỡng và giải trí độc bản, phục vụ cư dân dự án và người dân Nhà Bè.

Trong đó phải kể đến Sky Lounge view sông, đường dạo bộ ven sông và hồ bơi muối khoáng – Đây là những Tiện ích nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho cư dân …

Khải Hoàn Prime còn tích hợp khu dịch vụ y tế ngay dưới chân tòa nhà kết nối trực tiếp đến từng căn hộ thông qua nút bấm khẩn cấp giúp cư dân an tâm chăm sóc sức khỏe cả gia đình.

Bên cạnh đó, điểm nhấn ấn tượng nhất tại Khải Hoàn Prime chính là tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống quản lý, vận hành và chuỗi tiện ích, góp phần mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Tại khu vực sảnh đón, lễ tân AI sẽ được sử dụng để cư dân thuận tiện hỏi đáp các thông tin, hướng dẫn liên quan đến tòa nhà. Khu vực thư viện AI, robot hướng dẫn vị trí sách, review nội dung sách, đề xuất tên sách theo nhu cầu của cư dân.

Định hướng xây dựng không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu nhà ở, Khải Hoàn Prime kỳ vọng trở thành điểm đến giải trí bậc nhất Nam Sài Gòn với các tiện ích: rạp chiếu phim 3D, quảng trường ánh sáng nhạc nước, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, club house… Trong đó, các tiện ích thiên về giải trí sẽ được mở cửa xuyên suốt, chào đón người dân trong khu vực đến để vui chơi, trải nghiệm. Điều này sẽ giúp tăng thêm sinh khí, đưa Khải Hoàn Prime trở thành biểu tượng mới của khu vực Nhà Bè.

Thanh Niên Việt

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng