Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp độc đáo & khác biệt, biệt thự phố vườn LAVILA sẽ khiến ai cũng phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự pha trộn đầy tinh tế giữa “chất Pháp” lãng mạn cùng sự phóng khoáng của những căn nhà Việt hiện đại. Tất cả đã tạo nên một không gian sống duyên dáng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, sang trọng.

LAVILA bình yên như một ngôi làng nhỏ

Ấn tượng đầu tiên về LAVILA có lẽ chính là những vòm mái. Những vòm mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà kết hợp với cột, console (công xôn), khoảng terrace… mang đến cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi. “Ở LAVILA, chúng tôi muốn thay đổi hoàn toàn diện mạo cho dạng nhà liền kề thường thấy. Mái dốc là lựa chọn không chỉ mang lại sự sang trọng, thanh lịch mà còn là yếu tố quan trọng tạo nên đặc trưng kiến trúc Pháp cho toàn khu”, ông Ngô Xuân Nam, đại diện Công ty SWA, đơn vị tư vấn kiến trúc dự án này cho biết.

LAVILA – chốn bình yên, thư giãn cho các thành viên trong gia đình

Mong muốn chuyển tải nét đẹp của kiến trúc nhưng tính ứng dụng vẫn là một yếu tố không bị coi nhẹ ở LAVILA. Kiến trúc Pháp nổi tiếng bởi sự trang nhã và sang trọng nhưng với khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam sẽ dễ dẫn đến bí bức, nắng nóng. Vậy nên, với LAVILA - nhà phát triển Kiến Á đã tìm kiếm một giải pháp pha trộn giữa kiến trúc Pháp và kiến trúc Việt. Có thể thấy ở phần mái dốc được đưa ra khỏi tường nhà, tạo ra một khu vực chuyển tiếp giữa không gian ngoài và trong nhà. Nơi này, vừa trở thành nơi sinh hoạt chung của gia đình, cho trẻ nhỏ vui chơi, vừa có tác dụng cách nhiệt, lấy gió, giúp các khu vực trong nhà luôn thông thoáng và mát mẻ.

“Một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn mang lại sự dễ chịu, thân thuộc, ấm cúng cho người ở. Tôi nghĩ chính điều này đã thuyết phục tôi chọn LAVILA. Dù chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 20 phút di chuyển nhưng LAVILA mang lại cảm giác bình yên như một ngôi làng nhỏ hơn là một khu phố”, anh Thành Vinh, 39 tuổi, người đã mua biệt thự phố vườn LAVILA chia sẻ.

Công viên và hồ tự nhiên thiết kế đặc biệt & duy nhất

Coi trọng yếu tố kiến trúc nhưng không gian sống tại LAVILA cũng được quan tâm không kém. Là một trong số ít dự án biệt thự phố vườn tiếp giáp 400m sông Tôm, thừa hưởng khu công viên và hồ tự nhiên lên đến 4,6ha và 1ha công viên bờ sông, Kiến Á Group đã cho thấy kỳ vọng muốn biến nơi này thành một ngôi làng thanh bình với thiết kế đẳng cấp & duy nhất.

LAVILA sở hữu 4,6ha công viên và hồ cảnh quan xanh mát

Không dừng ở đó, lợi thế của LAVILA còn nằm ở vị trí hội tụ của nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp cùng hệ thống hạ tầng không ngừng hoàn thiện từng ngày. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5-10 phút để đến các tiện ích như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Crescent Mall, Vivo City…) hay 10 phút đến Quận 2.

Là biệt thự phố vườn có chất lượng thiết kế và cảnh quan nội khu không thua gì các khu biệt thự biệt lập cao cấp, có thể nói LAVILA chính là lựa chọn lý tưởng những ai đang muốn tìm một không gian sống bình yên nhưng không quá xa trung tâm.

Chính thức giới thiệu từ cuối tháng 9/2016 với tỷ lệ đặt chỗ lên đến 100%, gần 200 căn trong 3 tháng, tốc độ giao dịch của LAVILA được đánh giá là cao so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người mua, sớm hơn dự kiến, giai đoạn 2 của dự án được giới thiệu với 268 căn biệt thự phố vườn có kiến trúc Pháp lãng mạn, độc đáo kết hợp hiện đại. Khu biệt thự được kỳ vọng tạo nên sức hút mới không chỉ ở kiến trúc, cảnh quan, vị trí… mà còn nhờ vào sự tính toán, cân nhắc để có được mức giá phù hợp với người mua.

Dự án LAVILA

Tổng diện tích: 16,4ha

268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ: Hotline: 098 135 38 38 - Website: www.lavila.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự Lavila

    Khu biệt thự Lavila

    Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ với gần 400m tiếp giáp sông Tôm, từ khu biệt thự Lavila cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút, 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, Vivo City, Lotte,…

  • Dự án Lavila Nhà Bè

    Dự án Lavila Nhà Bè

    Khu biệt thự Lavila tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM do Công ty Cổ phần Kiến Á làm chủ đầu tư.

  • Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Vừa qua, tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019 (Giải thưởng Bất động sản châu Á), Kiến Á đã được vinh danh hạng mục “Best of the best” châu Á: Best Township Development (Dự án khu đô thị tốt nhất) dành cho Lavila Nam Sài Gòn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.