Dòng sản phẩm cao cấp LAVILA của Kiến Á dành tối đa diện tích cho cảnh quan nội khu với những tiện ích cao cấp và đa dạng, mang lại sự cân bằng, hài hòa giữa giá trị môi trường sống và sự gắn kết cộng đồng toàn diện.

Thành công ngoài mong đợi

Cách đây khoảng 3 năm, Kiến Á Group đã có một ấp ủ về dòng sản phẩm cao cấp khác biệt. Đó là những khu nhà, biệt thự nghỉ dưỡng có thể bứt khỏi những khuôn mẫu thông thường, có thiết kế kiến trúc đẹp, chất lượng xây dựng bền vững và để lại dấu ấn nhất định trong bộ mặt kiến trúc chung của đô thị.

Cao hơn nữa, họ muốn dự án còn phải được đặt giữa một khoảng xanh rộng rãi, nơi không chỉ mỗi người đều có thể tận hưởng cuộc sống trong lành, yên tĩnh, mà ngay cả giữa những ngôi nhà cũng phải có được khoảng thở.

Nhưng với tốc độ đô thị hóa đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ như hiện nay, có thể nói đây là một kế hoạch khó lòng thực hiện. Đã có nhiều phương án được Kiến Á đưa ra, nhiều kế hoạch được lập lại nhiều lần… cho đến khi dòng sản phẩm cao cấp LAVILA được chính thức giới thiệu.

Tháng 9/2016, LAVILA NAM SÀI GÒN giai đoạn 1 lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường đã đạt được con số giao dịch khiến khách hàng phải bất ngờ, hơn 80 căn đã được đặt mua trong ngày đầu giới thiệu, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Tiếp đó, tháng 4/2017, LAVILA NAM SÀI GÒN giai đoạn 2 tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường khi 100% rổ hàng, tương đương 150 căn, cũng nhanh chóng được đặt chỗ trong lần giới thiệu đầu tiên. Thậm chí rổ hàng mới còn được mở thêm do nhu cầu của người mua quá cao.

LAVILA NAM SÀI GÒN giai đoạn 2 đạt tỷ lệ đặt chỗ gần 100% trong đợt giới thiệu 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng vào ngày 28/10 vừa qua.

Và không thể không kể tới LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN, dự án nằm trên hai trục đường chính KĐT Cát Lái, Quận 2 với 60 biệt thự mặt tiền đã ra mắt tháng 8/2017 và hết hàng chỉ trong 2 tuần giới thiệu.

Sắp tới, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA MARINA thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và LAVILA DE RIO, khu biệt thự đơn lập ven sông. Ngoài ra, còn có dự án cao cấp thuộc dòng cao tầng LAVILA SKY đang được Kiến Á ấp ủ thực hiện trong thời gian tới.

Đầu tư bằng cả tâm sức và tâm huyết

Ngoài việc thu hút người mua do tọa lạc tại các khu vực đang được xem là nóng nhất của thị trường bất động sản về phát triển hạ tầng cũng như biên độ tăng giá, không thể không nhắc đến một yếu tố khác đã làm nên sức hút cho dòng sản phẩm LAVILA, đó là kiến trúc, cảnh quan nội khu và chất lượng xây dựng. Kinh nghiệm và uy tín gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản của nhà phát triển còn giúp Kiến Á có được sự hợp tác chuyên nghiệp từ những đơn vị tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực này.

Trước khi phát triển bất cứ dự án nào, Kiến Á cũng đầu tư nguồn nhân lực để nghiên cứu, không ngại dành nhiều thời gian và chi phí để mời các đơn vị đối tác nước ngoài có tiếng thực hiện ý tưởng kiến trúc, cảnh quan nội khu để chọn ra phương án tối ưu nhất. Chính vì thế, mỗi công trình do họ xây dựng đều để lại dấu ấn khác biệt về mặt kiến trúc, cảnh quan.

Thiết kế cảnh quan độc đáo đã giúp LAVILA NAM SÀI GÒN vinh dự đạt giải thưởng Vietnam Property Awards 2017 - hạng mục “Best Housing Landscape Architectural Design” và hiện đang là đại diện Việt Nam được đề cử ở hạng mục cùng tên tại giải thưởng khu vực Asia Property Adwards.

Nếu kiến trúc độc đáo tạo nên sức hút ban đầu thì chất lượng xây dựng đảm bảo mới là yếu tố quyết định niềm tin của người mua nhà. Để tạo nên những công trình thật sự chất lượng, không chỉ đòi hỏi chuyên môn cao mà còn cần cả cái tâm sáng, làm sao để mang đến không gian sống cao cấp nhưng vẫn có mức giá phù hợp nhất.

Chiến lược phát triển dòng sản phẩm LAVILA của Kiến Á Group không nằm ngoài chiến lược phát triển chung của đơn vị này. Đó là khi xây dựng bất kỳ sản phẩm nào, Kiến Á cũng luôn chú trọng đầu tư thiết kế kiến trúc, cảnh quan mảng xanh, chất lượng xây dựng và đặc biệt là khuyến khích sự tương tác giữa con người với con người và con người với thiên nhiên. Mong muốn cao nhất của họ là kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, những quần thể khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, từ đó đóng góp nhiều giá trị bền vững cho xã hội.

Tốc độ xây dựng nhanh

Với tốc độ xây dựng nhanh chóng như hiện nay, LAVILA NAM SÀI GÒN giai đoạn 1 đã cất nóc và dự kiến bàn giao vào quý 2/2018, giai đoạn 2 chuẩn bị lên sàn và trồng cây xanh… cũng dự kiến bàn giao vào quý 1/2019, dự án được kỳ vọng nhanh chóng trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống chất lượng và bình yên tại khu Nam.

LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN với 60 biệt thự mặt tiền đang được xây dựng, sẽ nhanh chóng trở thành nơi giao thương sầm uất khi tọa lạc trên hai trục đường chính KĐT Cát Lái, Quận 2.

LAVILA MARINA và LAVILA DE RIO cũng đang trong quá trình hoàn thiện ý tưởng thiết kế và sớm triển khai kế hoạch xây dựng vào năm sau.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự Lavila

    Khu biệt thự Lavila

    Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ với gần 400m tiếp giáp sông Tôm, từ khu biệt thự Lavila cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút, 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, Vivo City, Lotte,…

  • Dự án Lavila Nhà Bè

    Dự án Lavila Nhà Bè

    Khu biệt thự Lavila tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM do Công ty Cổ phần Kiến Á làm chủ đầu tư.

  • Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Vừa qua, tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019 (Giải thưởng Bất động sản châu Á), Kiến Á đã được vinh danh hạng mục “Best of the best” châu Á: Best Township Development (Dự án khu đô thị tốt nhất) dành cho Lavila Nam Sài Gòn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.