Càng thành đạt, sở hữu thu nhập và mức sống cao, con người càng có tiêu chuẩn cao về không gian sống. Nơi đó không chỉ ấn tượng, sang trọng, mà còn phải đủ xanh, tiện nghi và gia tăng giá trị theo thời gian. Khu biệt thự mặt tiền Lavila Đông Sài Gòn 2 ở Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng đang hướng đến những giá trị này.

Xu hướng sống xanh của “người giàu trẻ”

Độ tuổi của nhóm người sở hữu khối tài sản trên 10 triệu USD tại Việt Nam là 48 tuổi, trẻ hơn nhiều so với mức 52 tuổi của Trung Quốc, 56 tuổi của Mỹ và 57 tuổi của Anh, theo báo cáo Thịnh Vượng 2016 của hãng tư vấn Knight Frank.
Con số này đã nói lên xu hướng người giàu ngày càng trẻ hóa tại nước ta. Điều này tác động đáng kể đến sự phát triển của ngành bất động sản khi các nhà đầu tư không chỉ nhắm đến giới trung niên đẳng cấp, mà còn mở rộng ra nhóm khách hàng thành đạt này. Trong đó, “sống xanh” đã trở thành một trong những chuẩn mực không thể thiếu đối với họ hiện nay.
Hiểu được tâm lý đó, Kiến Á đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và giới thiệu dự án biệt thự mặt tiền kiểu mới Lavila Đông Sài Gòn - một không gian chuẩn mực, tiện nghi hiện đại, tách biệt khỏi những ô nhiễm khói bụi, nhịp sống gấp gáp nơi thành thị.
Chính vì đáp ứng quá tốt nhu cầu của người dân trẻ có thu nhập và mức sống cao, nên ngay từ giai đoạn 1, dự án đã được đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng “cháy hàng” ngay trong ngày giới thiệu.
Tiếp nối thành công đó, sắp tới đây, 164 căn biệt thự mặt tiền thuộc giai đoạn 2 của Lavila Đông Sài Gòn sẽ được nhà phát triển Kiến Á tiếp tục giới thiệu ra thị trường.
Tọa lạc tại trục đường chính trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, Lavila Đông Sài Gòn 2 không chỉ được bao phủ bởi công viên rộng 4ha với mật độ cây xanh gần 7m2/người, mà còn được khéo léo kết hợp mảng xanh vào từng chi tiết thiết kế, từ ban công, tầng thượng đến khoảng đệm giữa các căn biệt thự.
Nơi đây đã và đang hình thành các khu dân cư văn minh, năng động như Citihome, Citibella, Citisoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn 1, CitiNewyork, Ventura… Song song đó, tất cả các dịch vụ, tiện ích hiện đại trong và ngoài khu vực như hệ thống trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm, quán cà phê… cũng đã sẵn sàng phục vụ cư dân nơi đây.
Biệt thự mặt tiền hiện đại, thông minh
Nhìn từ bên ngoài, Lavila Đông Sài Gòn 2 gây ấn tượng mạnh với phong cách kiến trúc Pháp đương đại, hoàn toàn khác biệt từ màu sắc, hình khối đến thiết kế, bài trí… Tất cả góp phần tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng, mang đậm chất phương Tây cho toàn bộ công trình.
Điểm nhận diện khác không lẫn vào đâu được chính là thiết kế ấn tượng 1 trệt, 3 lầu với mặt tiền xây dựng dài đến 7m, mang đến một không gian rộng rãi và linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bạn có thể kinh doanh tại tầng trệt, ở 3 tầng còn lại; hoặc ở tầng trên cùng, còn lại cho thuê. Thiết kế thông minh của Lavila Đông Sài Gòn 2 còn giúp không gian riêng tư được đảm bảo tuyệt đối qua việc bố trí lối vào phụ, thang máy…
Bên cạnh đó, trước sự bùng nổ về hạ tầng khu Đông, mà đặc biệt là Quận 2, khoảng cách từ nội đô đến các vùng gần trung tâm đã được rút ngắn đáng kể và tương lai sẽ còn thuận lợi hơn nữa. Không cần phải đi quá xa để bứt khỏi cuộc sống thành thị náo động, chỉ mất khoảng 15 phút từ Quận 1 qua cung đường Đồng Văn Cống - Mai Chí Thọ hoặc chỉ 9 phút từ Phú Mỹ Hưng theo đường Vành Đai trong, cư dân Lavila Đông Sài Gòn 2 đã có thể tận hưởng không gian xanh đầy sáng tạo, khác biệt và độc đáo.
Với tất cả những ưu thế nổi bật trên, có thể nói, Lavila Đông Sài Gòn 2 chính là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững trong bối cảnh quỹ đất nội thành khan hiếm, nguồn cầu ngày càng cao mà thị trường vẫn không đủ để đáp ứng như hiện nay.
Lavila Đông Sài Gòn 2
Vị trí: Khu đô thị Cát Lái (Cát Lái City) 152ha, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Quy mô dự án:
- Tổng diện tích: 45.701 m2
- Diện tích đất ở: 21.132 m2
- Diện tích công viên trung tâm: 4ha
- Số lượng: 164 căn biệt thự
Loại hình: Biệt thự phố (mặt tiền xây dựng 7m)
Diện tích đất căn điển hình: 7x17m (119 m2)
Thiết kế 1 trệt, 3 lầu, có thể bố trí thang máy
Đối diện CitiEsto, CitiNewyork và trong bán kính 500m là Citibella, Citisoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn 1, Ventura … đây là những khu dân cư sở hữu không gian sống cao cấp do Kiến Á phát triển
Thông tin liên hệ:
Hotline: 093 432 3388
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự Lavila

    Khu biệt thự Lavila

    Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ với gần 400m tiếp giáp sông Tôm, từ khu biệt thự Lavila cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút, 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, Vivo City, Lotte,…

  • Dự án Lavila Nhà Bè

    Dự án Lavila Nhà Bè

    Khu biệt thự Lavila tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM do Công ty Cổ phần Kiến Á làm chủ đầu tư.

  • Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Vừa qua, tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019 (Giải thưởng Bất động sản châu Á), Kiến Á đã được vinh danh hạng mục “Best of the best” châu Á: Best Township Development (Dự án khu đô thị tốt nhất) dành cho Lavila Nam Sài Gòn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.