CafeLand – Tài tử nổi tiếng Hollywood với vai diễn Rambo – Sylvester Stallone mới mua căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng ở tiểu bang Florida Mỹ với giá 35,4 triệu USD (hơn 814 tỷ đồng).

Khu biệt thự sang trọng như resort với hàng dừa xanh mát được nam diễn viên mua vào tháng 12/2020, tọa lạc tại thị trấn Palm Beach - nơi được nhiều nghệ sĩ Hollywood mua nhà ở đây để ở hoặc tới nghỉ.

Được xây dựng năm 2014, khu villa mới của Sylvester Stallone rộng 6.000m2 với đường bờ biển dài tới 76m. Nơi đây giống một khu nghỉ dưỡng, gồm bể bơi quyến rũ hình ổ khóa, một spa và khu vườn rợp bóng dừa.

Ngôi nhà chính được xây trên diện tích 1.200 m2, theo phong cách Tây Ban Nha gồm có 7 phòng ngủ, 12 phòng tắm, phòng gym, phòng cất trữ rượu...

Không gian sang trọng bên trong khu nhà chính. Các bức tường đều được thiết kế ô kính cho không gian thêm thông thoáng và có tầm nhìn xanh mát ra không gian bên ngoài.

Khu vực bếp tiện nghi, sang trọng và ấm cúng với nội thất, sàn lát gỗ.

Phòng khách rộng rãi có nhiều cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và những tấm gỗ bóng loáng trên trần nhà

Hành lang dài trong khu nhà chính được trang trí bằng nhiều bức tranh.

Ở tầng trên, phòng ngủ chính rộng rãi có tầm nhìn ra mặt nước lung linh và kết hợp tủ quần áo không cửa ngăn và phòng thay đồ cỡ phòng ngủ, cùng phòng tắm chính có hai vách cửa sổ bao quanh bồn ngâm và khu vực tắm vòi sen vách kính.

Phòng tắm chính trang nhã, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp và hiện đại.

Ngoài phòng ngủ chính, khu biệt thự còn có nhiều phòng ngủ các, tất cả đều trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết kế thông thoáng.

Một phòng tập được nam diễn viên đầu tư với đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ngôi nhà chính, còn có hai nhà khách, trong đó có một căn bên bờ biển cùng với một căn trời hướng ra hồ bơi hình lỗ khóa được bao quanh bởi những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận và những cây cọ đung đưa.

Một spa hình bán nguyệt riêng biệt nằm cách mép nước đầy cát chỉ vài bước chân.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.