Trong Lễ trao giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 mới đây, Tập đoàn KIẾN Á tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng thương hiệu khi được vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng danh giá cho các dự án đang phát triển.

KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững.

Bước sang năm 2020, Tập đoàn KIẾN Á tròn 26 tuổi, độ tuổi trưởng thành với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và giáo dục. Có thể nói, 2020 là một năm đầy thách thức cho rất nhiều doanh nghiệp bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Và KIẾN Á là một trong số ít các doanh nghiệp không chỉ cố gắng vượt qua trở ngại, giữ vững sự phát triển, mà còn hướng đến sự phấn đấu không ngừng nghỉ cho những thành quả tốt đẹp nhất. Chính sự quyết tâm và tinh thần vươn lên mạnh mẽ đó đã từng đưa KIẾN Á xuất sắc vượt qua nhiều nhà phát triển bất động sản trong nước để được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.

Với vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu, nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ được khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Nhắc đến KIẾN Á là nhắc đến các dự án thành công, tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 và Nam Sài Gòn như: CitiGrand, CitiHome, CitiBella 1&2, CitiSoho, CitiEsto, CitiAlto, Ventura, Lavila Đông Sài Gòn, Lavila Island, Galleria, Lavila Nam Sài Gòn, Lavila De Rio… Ngoài ra, Tập đoàn còn có các dự án tại Bình Dương, Cam Ranh, Phú Yên như CitiAvenue, Le Meridien Cam Ranh Bay Resort & Spa, Alila Bai Om…

KIẾN Á ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng những thành quả được tạo nên bởi đội ngũ có tâm và có tầm

Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”. Và trên chặng đường phát triển của mình, KIẾN Á luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy cộng đồng làm trung tâm, hòa hợp với thiên nhiên và không ngừng đổi mới.

KIẾN Á là đơn vị phát triển đa ngành, bên cạnh lĩnh vực bất động sản còn có giáo dục với rất nhiều tâm huyết dành cho thế hệ trẻ tương lai. Tầm nhìn của KIẾN Á là trở thành tập đoàn đẳng cấp quốc tế; bằng sự chuyên nghiệp, sáng tạo, hòa hợp, KIẾN Á luôn nỗ lực không ngừng tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Trên con đường luôn tiến về phía trước, KIẾN Á tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng chính những thành quả thiết thực được tạo nên bởi đội ngũ có tâm và có tầm, xứng đáng với danh hiệu Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam. Đó là những hạng mục được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng bất động sản 2020 của PropertyGuru Vietnam Property Awards:

KIẾN Á:

Best Lifestyle Developer (Nhà phát triển bất động sản phong cách sống tốt nhất)

Special recognition for Building Communities (Nhà phát triển có đóng góp đặc biệt cho cộng đồng)

ALILA BAI OM:

Best Resort Architectural Design (Khu nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất)

Best Resort Development (Dự án khu nghỉ dưỡng tốt nhất)

CITIAVENUE:

Best Residential Development (Southern Vietnam) (Dự án nhà ở tốt nhất)

LAVILA ISLAND:

Best Luxury Housing Development (HCMC) (Dự án nhà ở cao cấp tốt nhất)

Best Housing Architectural Design (Dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất)

Best Housing Development (Viet Nam) (Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam)

PropertyGuru Vietnam Property Awards là giải thưởng bất động sản dành cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất Việt Nam. Đây là giải thưởng cực kỳ danh tiếng, đáng tin cậy với hệ thống tổ chức chấm giải độc lập và đơn vị giám sát uy tín trên thị trường quốc tế. Và trong lễ trao giải năm 2020, PropertyGuru Vietnam Property Awards có sự tham dự của rất nhiều các thương hiệu bất động sản.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.