CafeLand - Trong báo cáo thuyết trình với nhà đầu tư, Vinhomes cho biết trong năm 2021, công ty dự kiến ra mắt 3 dự án gồm Vinhomes Wonder Park, Vinhomes Dream City (hay còn gọi là Vinhomes Ocean Park 2) và Vinhomes Cổ Loa.

Vinhomes dự kiến năm nay doanh số bán hàng sẽ tiếp tục đà tăng trưởng do thị trường thiếu hụt nguồn cung và nhiều giao dịch đang được đàm phán. Khoảng 14.000 căn sẽ được bàn giao với tỷ lệ lớn là các căn hộ thấp tầng giá trị cao.

Tốc độ bán hàng sẽ duy trì đà tăng trưởng nhờ 30% lượng hàng có sẵn ở 3 dự án lớn (Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City ở Hà Nội, Vinhomes Grand Park ở TP.HCM) và 3 đại dự án mới với tổng diện tích 978 ha.

Trong đó, có Vinhomes Wonder Park, Đan Phượng, Hà Nội. Hai dự án còn lại là Vinhomes Dream City (Ocean Park 2) có diện tích 460 ha tại Văn Giang, Hưng Yên và Vinhomes Cổ Loa diện tích 385 ha nằm tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội. Dự kiến dự án có các sản phẩm như căn hộ, biệt thự, shophouses, trường học, trung tâm thương mại và khu triển lãm.

Thông tin về dự án Vinhomes Dream City (hay còn gọi là Vinhomes Ocean Park 2) và Vinhomes Cổ Loa trong báo cáo thuyết trình

Báo cáo cũng đề cập đến 2 dự án đang trong quá trình chuẩn bị là Green Ha Long tại TP Hạ Long và thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh và Vinhomes Long Beach Can Gio, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Quỹ đất phát triển dự án dân cư chủ yếu tại Hà Nội (32%), TP.HCM (26%), Hưng Yên (19%), Quảng Ninh (8%), còn lại 14% ở các tỉnh khác.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm