Ngày 3/8, ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch sáng lập đã gửi tâm thư cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong hệ sinh thái gồm bảy công ty nhân ngày truyền thống.

Bức thư có logo của bảy công ty gồm: Ricons, Newtecons, SOL E&C, BM Windows, Boho Décor, DB, Areus Atelier.

Bức thư được gửi nhân dịp hệ sinh thái của ông Dương chuẩn bị đón ngày truyền thống lần thứ 2 tại địa chỉ 96 Phan Đăng Lưu, đồng thời các công ty trong hệ sinh thái chuẩn bị triển khai nhiều dự án lớn.

Trong thư, ông Dương cho biết, trong những năm qua các công ty trong hệ sinh tháu luôn giữ được triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập: Không thắng thầu bằng mọi giá, hứa được - làm được, luôn chân thành và đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu. Chính vì vậy, dù ngành xây dựng còn đang gặp rất nhiều khó khăn, hệ sinh thái vẫn hoạt động hiệu quả.

Ông Nguyễn Bá Dương. Ảnh: SOL E&C

Ông Dương kêu gọi toàn thể nhân viên “hãy dấn thân và đam mê công việc vì bản thân tôi dù đã lớn tuổi nhưng vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được tới cơ quan mỗi ngày”.

Ông khẳng định nếu mỗi người luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình đối với tập thể, chắc chắn hệ sinh thái sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Đáng chú ý, mới đây Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam đã công bố kết quả nhà thầu đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của gói thầu 5.10 trị giá hơn 35.200 tỷ đồng - gói thầu lớn nhất của sân bay Long Thành.

Liên danh Vietur do nhà thầu Thổ Nhĩ Kỳ đứng đầu là đơn vị duy nhất đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật đối với gói này, hai liên danh Hoa Lư và liên danh do doanh nghiệp Trung Quốc đứng đầu đã không vượt qua vòng này.

Liên danh Vietur bao gồm 10 thành viên: Tập đoàn Công nghiệp và Thương mại Xây dựng IC ISTAS, CTCP Đầu tư Xây dựng Ricons, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons, Công ty CP Đầu tư Xây dựng SOL E&C, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 (mã CC1), Công ty CP Kết cấu Thép ATAD, Tổng Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex - mã VCG), Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings (mã PHC), Công ty CP Hawee Cơ điện, Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội.

Trong liên danh này có sự xuất hiện của ba doanh nghiệp trong hệ sinh thái của ông Nguyễn Bá Dương (cựu Chủ tịch Coteccons) gồm Newtecons, Ricons và SOL E&C.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Ricons